Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Pháp luật/Pháp lý, IT phần mềm
Mô tả công việc
CÁC MỐI QUAN HỆ CÔNG VIỆC CHÍNH
Cấp báo cáo: Báo cáo công việc cho Giám Đốc Pháp chế.
Nội bộ trong công ty :
Tất cả các Đơn vị, phòng ban và bộ phận trong Công ty
Ngoài công ty:
Làm việc với các đối tác của Công ty.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty. Tham gia soạn thảo HĐ, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng công ty ban hành, ký kết.
2. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp cho tất cả các hoạt động và lĩnh vực kinh doanh của công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy định vận hành của công ty hợp pháp.
3. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp và các quy định khác của nhà nước.
4. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo nhằm bảo vệ quyền lợi cho công ty.
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN HẠN
- Được phối hợp,liên lạc với các bộ phận.
- Đề xuất các ý tưởng, sáng kiến.
Địa điểm làm việc
CTy CP Giải Trí – Phát Hành Phim – Rạp Chiếu Phim Ngôi Sao
135 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Cấp báo cáo: Báo cáo công việc cho Giám Đốc Pháp chế.
Nội bộ trong công ty :
Tất cả các Đơn vị, phòng ban và bộ phận trong Công ty
Ngoài công ty:
Làm việc với các đối tác của Công ty.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty. Tham gia soạn thảo HĐ, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng công ty ban hành, ký kết.
2. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp cho tất cả các hoạt động và lĩnh vực kinh doanh của công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy định vận hành của công ty hợp pháp.
3. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp và các quy định khác của nhà nước.
4. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo nhằm bảo vệ quyền lợi cho công ty.
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN HẠN
- Được phối hợp,liên lạc với các bộ phận.
- Đề xuất các ý tưởng, sáng kiến.
Địa điểm làm việc
CTy CP Giải Trí – Phát Hành Phim – Rạp Chiếu Phim Ngôi Sao
135 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức và kỹ năng
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
• Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày. Từ thứ 2 đến thứ 7, thời gian làm việc trong ngày cụ thể như sau:
• Từ thứ 2 đến thứ 6: sáng từ 8h30 đến 12h00 và chiều từ 13h00 đến 17h30.
• Riêng ngày chiều thứ 7 nếu nhân viên đã hoàn thành các công việc trong tuần thì có thể nghỉ.
• Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức và kỹ năng
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
• Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày. Từ thứ 2 đến thứ 7, thời gian làm việc trong ngày cụ thể như sau:
• Từ thứ 2 đến thứ 6: sáng từ 8h30 đến 12h00 và chiều từ 13h00 đến 17h30.
• Riêng ngày chiều thứ 7 nếu nhân viên đã hoàn thành các công việc trong tuần thì có thể nghỉ.
• Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Quốc tế SSKEY
Tầng 9, Tòa nhà Sài Gòn Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Tầng 9, Tòa nhà Sài Gòn Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
SSKEY - Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP SSKEY hoạt động chính trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản trị cho doanh nghiệp, phần mềm ERP, truyền thông và quảng cáo. Tại SSKEY, quý khách hàng có tìm thấy nhiều giải pháp tối ưu trong việc ...Chi tiết
SSKEY - Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP SSKEY hoạt động chính trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản trị cho doanh nghiệp, phần mềm ERP, truyền thông và quảng cáo. Tại SSKEY, quý khách hàng có tìm thấy nhiều giải pháp tối ưu trong việc điều hành và phát triển doanh nghiệp của mình. Sản phẩm của SSKEY bao gồm hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp và các giải pháp truyền thông, marketing sáng tạo trên nền tảng công nghệ mới nhất định sẽ giúp quý khách giải quyết được bài toán quản trị, xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Quốc tế SSKEY. Công ty cổ phần Quốc tế SSKEY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần Quốc tế SSKEY
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Sài Gòn Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-25 nhân viên