NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CỦA HÀNG (AUDIT)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán
Số lượng:50
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Bắc Giang, Hải Dương, Hậu Giang, Ninh Bình, Thái Nguyên
Mô tả công việc
- Kiểm soát tính tuân thủ pháp luật, quy chế, cơ chế và quy trình nghiệp vụ của Chi nhánh/Cửa hàng.
- Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, khoản công nợ, công cụ dụng cụ,...
- Kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho của các Chi nhánh/Cửa hàng trong địa bàn Tỉnh.
- Căn cứ vào hồ sơ tài liệu, tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trên các mặt tổ chức, quản lý, điều hành.
- Nhận định, phân tích, đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục rủi ro.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm lúc Phỏng vấn.
- Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, khoản công nợ, công cụ dụng cụ,...
- Kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho của các Chi nhánh/Cửa hàng trong địa bàn Tỉnh.
- Căn cứ vào hồ sơ tài liệu, tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trên các mặt tổ chức, quản lý, điều hành.
- Nhận định, phân tích, đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục rủi ro.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm lúc Phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành về Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,...
- Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,...
- Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
- Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
- Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa và chỗ ở.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24.
- Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
- Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa và chỗ ở.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- SYLL (Có xác nhận của địa phương)
- Hộ khẩu (Công chứng)
- CMND/CCCD (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp (Công chứng)
- Ảnh 3x4
- SYLL (Có xác nhận của địa phương)
- Hộ khẩu (Công chứng)
- CMND/CCCD (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp (Công chứng)
- Ảnh 3x4
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CỦA HÀNG (AUDIT) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen đang cần tuyển 50 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CỦA HÀNG (AUDIT) cách đây lúc 30/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183, Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật