Nhân Viên Kiểm Soát Chi Phí Thực Phẩm (Food Cost Controller)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 272 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Kế toán/Kiểm toán, Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hòa Bình, Vĩnh Phúc


Mô tả công việc

- Đảm bảo mọi hoạt động xuất nhập kho được hạch toán chính xác, có đầy đủ chứng từ được phê duyệt phù hợp quy định.

- Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn. Chuẩn bị các báo cáo giá vốn theo yêu cầu của ban quản lý.

- Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày

- Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).

- Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.

- Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.

- Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải trình.

- Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.

- Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai lệch, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, đổ vỡ & mất mát, vv ...

- Xây dựng mối quan hệ làm việc với bếp trưởng, quản lý F&B, nhân viên bếp, nhân viên pha chế để có được công thức giá vốn đồ ăn, đồ uống tối ưu nhất.

- Sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu công việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, thực hiện nhiệm vụ khác theo chỉ định của Quản lý cao hơn.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt, đặc biệt là Excel.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng tính toán, làm việc với các con số.

- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian

Quyền lợi được hưởng

– Làm việc trong môi trường năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, Phúc lợi khác theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH LẠC HỒNG
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH LẠC HỒNG
Xóm Khai Đồi, Xã Sào Báy, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng được thành lập ngày 15/9/2003, Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau xây dựng công ty liên tục phát triển, ngày càng bền vững. Thương hiệu Lạc Hồng đã có uy tín trong xã hội, các sản ...Chi tiết

Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng được thành lập ngày 15/9/2003, Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau xây dựng công ty liên tục phát triển, ngày càng bền vững. Thương hiệu Lạc Hồng đã có uy tín trong xã hội, các sản phẩm xây dựng cũng như đầu tư của Công ty đã chinh phục được các chủ đầu tư và khách hàng.

Cơ sở vật chất và nhân lực của Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng ngày càng được nâng cao. Bằng sức lao động sáng tạo, đam mê và trách nhiệm, Công ty đã thi công xây dựng nhiều công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng giao thông thủy lợi, viễn thông…

Đặc biệt, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng vinh dự được giao thi công nhiều công trình trọng điểm của nhà nước, có tính kỹ thuật phức tạp cao như: Trụ sở Bộ Công an, Trụ sở mới của Bộ Ngoại giao, Phòng họp lớn nhà Quốc hội, Trung tâm Thông tấn xã Việt Nam,… Các dự án hoàn thành đều đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về Chất lượng, Tiến độ, An toàn, Thẩm mỹ và tính bảo mật cao.

Trong lĩnh vực đầu tư, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã phát triển các dự án đô thị, chung cư cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, đem đến cho xã hội những sản phẩm có giá trị và chất lượng, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Nắm bắt được xu thế phát triển kinh tế của đất nước, nhu cầu hưởng thụ ngày càng nâng cao của người dân, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã xác định mục tiêu đầu tư các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng là những sản phẩm được ưu tiên phát triển trong tương lai.

Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã lựa chọn đầu tư các dự án ở những vị trí đắc địa, giàu tiềm năng, phù hợp với nhu cầu thị trường. Từ đó cho ra đời những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo và có chất lượng như: Belvedere Resort Tam Đảo, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Serena Resort Kim Bôi, Venus Hotel Tam Đảo, Cáp treo Tây Thiên, Sân Golf, Khu nghỉ dưỡng lòng hồ Hòa Bình,…

Với phương châm “Cùng nhau phát triển – Luôn giữ niềm tin”, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng sẽ luôn không ngừng phấn đấu vượt qua mọi thử thách để khẳng định uy tín, thương hiệu và luôn là đối tác tin cậy cho các chủ đầu tư và khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kiểm Soát Chi Phí Thực Phẩm (Food Cost Controller) trong ngành Khách sạn/Nhà hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH LẠC HỒNG. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH LẠC HỒNG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kiểm Soát Chi Phí Thực Phẩm (Food Cost Controller) cách đây lúc 31/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH LẠC HỒNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, Xã Sào Báy, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kiểm Soát Chi Phí Thực Phẩm (Food Cost Controller)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ