Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng quá trình chăm sóc khách hàng và tuân thủ Quy trình – Quy định của nhân viên, phòng ban trong trong nội bộ Công ty.
- Tham gia xây dựng checklist đánh giá chất lượng liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Phòng;
- Tham gia xây dựng các chương trình tiếp xúc khách hàng định kỳ thông qua khảo sát hoặc phỏng vấn để đánh giá chất lượng Dịch vụ khách hàng.
- Thống kê, nghiên cứu các lỗi thường gặp trong quá trình tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng của các bộ phận; từ đó đưa ra đề xuất, cải tiến về Quy trình – Quy định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phát hiện sai phạm của cá nhân/phòng ban và báo cáo với cán bộ quản lý;
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng hoặc Quản trị chất lượng; có kinh nghiệm làm trong các công ty CNTT, du lịch hoặc các ngành dịch vụ bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống; kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Nhẫn nại, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực).
- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến.
- Cơ hội thăng tiến + tăng lương/thưởng (6 tháng xét duyệt hồ sơ một lần).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Chè, cà phê, hoa quả, đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng, có khu vực đọc sách và chơi game riêng.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ Tết, nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Credit du lịch, dã ngoại hàng năm, đá bóng, Trung thu, sinh nhật….
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

CS1: 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội CS2: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tripi.vn là startup công nghệ cao hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Á Quân Nhân Tài Đất Việt, Đại diện online của Hiệp hội du lịch VN.
Công ty hình thành từ nhóm nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân ...Chi tiết
Tripi.vn là startup công nghệ cao hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Á Quân Nhân Tài Đất Việt, Đại diện online của Hiệp hội du lịch VN.
Công ty hình thành từ nhóm nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân suất sắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đang làm việc tại các quốc gia Âu, Mỹ, Sillicon Valley. Tripi.vn được đầu tư bởi nhiều quỹ đầu tư trong nước & quốc tế.
Tripi.vn đang trở thành sàn giao dịch Du lịch trực tuyến với quy mô lớn nhất ở Việt nam. Quy mô Tripi.vn mở rộng 100+ nhân sự, tập trung vào phát triển Các sản phẩm du lịch hàng đầu Việt Nam nơi gắn kết các nhà cung cấp và khách hàng với những giải pháp công nghệ vượt trội và duy nhất.
Với tôn chỉ hoạt động mang lại cho khách hàng những lựa chọn cho chuyến du lịch tuyệt vời nhất, Tripi cung cấp các dịch vụ bao gồm vé máy bay, khách sạn, xe di chuyển tiện lợi một cách linh hoạt và thuận tiện không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tripi là nơi hội tụ của những con người tài năng, đầy nhiệt huyết và thân thiện được đào tạo từ nhiều trường Đại học trong nước và Quốc tế, từng đạt giải cao trong các cuộc thi lập trình trong nước và trên thế giới, có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn như IBM, Google, Yahoo, etc.
* Website: www.tripi.vn.
* Facebook: www.facebook.com/tripi.vn
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (Tripi.vn)
Địa chỉ: CS1: 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên