Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC), Du lịch, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Đánh giá, báo cáo tình trạng NQ và làm để xuất;
- Nghe tất cả các cuộc gọi, kiểm tra và đánh giá cuộc gọi để báo cáo tình trạng, số lượng lên cấp trên ;
- Check thông tin khách hàng, tình trạng Tele và hỗ trợ Tele những vấn đề phát sinh trong cuộc gọi ;
- Hỗ trợ Admin, Leader, Trainer và cấp trên về cuộc gọi Tele.
Yêu cầu ứng viên
Các kĩ năng, kinh nghiệm, bằng cấp yêu cầu/Required Skills, Experience and Education:
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong ngành hoặc vị trí tương đương.
Các yêu cầu khác/Preferred Skills, Experience and Education:
1. Độ tuổi: Từ 29 đến 35
2. Giới tính: Nữ
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
4. Có trách nhiệm và chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.000.000 VNĐ;
- Chính sách, phúc lợi, bảo hiểm đầy đủ trong quá trình làm việc khi ký hợp đồng chính thức ;
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao ;
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi tham gia công việc ;
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm và tiệc công ty hàng tháng;
- Cơ hội thăng tiến cùng với sự phát triển của công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 19, tòa nhà Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM
CÔNG TY TNHH OH VACATION
Địa chỉ: Lầu 19, tòa nhà Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên