Nhân Viên Kế Toán – Bộ Phận Truyền Thông và Phát Triển Quỹ (Fdc)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 241 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phối hợp với các ngân hàng khác nhau và các bộ phận xử lý thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ để giúp thực hiện các khoản đóng góp hàng tháng từ các nhà tài trợ.
- Đối chiếu dữ liệu bảng kê thẻ tín dụng và các giao dịch charge thẻ FDC thực hiện đã nhận đủ báo “Có” qua tài khoản ngân hàng chưa, để phản ánh kịp thời với ngân hàng xử lý giao dịch đủ như bảng kê thẻ tín dụng đã gửi và các giao dịch charge thẻ FDC thực hiện.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận chăm sóc nhà tài trợ trong nước để cập nhật, kiểm soát hồ sơ quyên góp với các báo cáo ngân hàng khác nhau.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc nhà tài trợ trong nước để cung cấp Giấy chứng nhận tài trợ cho những khoản của nhà tài trợ khi có yêu cầu.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc nhà tài trợ trong nước để đối chiếu thông tin tài trợ hàng tuần.
- Cập nhật sao kê hàng ngày và gửi cho bộ phận chăm sóc nhà tài trợ trong nước.
- Làm việc với nhà cung cấp để hoàn thiện hợp đồng và thanh toán các khoản chi phí phát sinh của bộ phận FDC.
Phạm vi công việc và trách nhiệm chính tại bộ phận kế toán:
- Hàng tuần đối chiếu số liệu nhận quyên góp trong nước với bộ phận chăm sóc nhà tài trợ trong nước gửi Kế toán trưởng trước ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Hàng tháng đối chiếu với bộ phận chăm sóc nhà tài trợ trong nước về số lượng nhà tài trợ cam kết thường xuyên (thông tin nhà tài trợ, số tiền tài trợ, …) trước khi thực hiện chi thưởng cho nhân viên gây quỹ của FDC.
- Đối chiếu nguồn thu - chi của các kênh gây quỹ/chiến dịch để xác định ROI.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc nhà tài trợ trong nước theo dõi các khoản quà tặng từ người đỡ đầu trong nước tài trợ cho trẻ các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ, Tết,...).
- Phối kết hợp với bộ phận FDC lập dự toán/điều chỉnh dự toán hoạt động thường xuyên hàng năm của bộ phận FDC.
- Kiểm soát và nhập số liệu thu - chi kinh phí hoạt động của bộ phận FDC phát sinh hàng tháng vào phần mềm kế toán NAVISION và phần mềm kế toán HCSN MISA MIMOSA.NET.
- Lập kế hoạch chi tiêu hàng tháng, hàng quý cho bộ phận FDC.
- Theo dõi và quản lý toàn bộ hoạt động chi tiêu và lập Báo cáo quyết toán kinh phí hoạt động hàng tháng, hàng quý, hàng năm của FDC theo đúng chế độ kế toán HCSN và kế toán quốc tế.
- Là đầu mối giao dịch với Ngân hàng BIDV, Sacombank, Vietinbank, Agribank khi phát sinh toàn bộ các khoản tiền tài trợ của người đỡ đầu trong nước và các khoản thanh quyết toán qua ngân hàng này.
- Lưu trữ các chứng từ và lập các báo cáo về các chi phí phát sinh của Bộ phận phát triển quỹ và truyền thông báo cáo của Kế toán trưởng khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng hoặc Đại Học hệ Chính quy chuyên ngành Tài chính - Kế toán;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Kế toán;
- Sử dụng thành thạo Words, Excel, Powerpoint;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán;
- Chịu được áp lực trong công việc.
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp.
Giá trị đạo đức:
- Tính tình cẩn thận, chăm chỉ.
- Trung thực

** Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận.
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Các chế độ khác theo quy định của Tổ chức
- Ứng viên được đào tạo định hướng và có cơ hội tham gia đào tạo trong và ngoài nước các kỹ năng cần thiết khác phục vụ cho công việc;
- Được đánh giá hiệu quả làm việc trên cơ sở mục tiêu của cá nhân; mục tiêu của bộ phận; được ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho tổ chức.

** Yêu cầu hồ sơ:
- 01 đơn xin dự tuyển bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Tóm tắt quá trình học tập và làm việc của bản thân bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chức năng (sau khi sơ tuyển);
- Bản sao giấy khai sinh; CMTND, sổ Hộ khẩu (sau khi sơ tuyển)
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan (sau khi sơ tuyển);
- 01 giấy khám sức khoẻ có giá trị trong 6 tháng (sau khi sơ tuyển).
- Thư giới thiệu hoặc xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có)
=> Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận.
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước
- Các chế độ khác theo quy định của Tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VĂN PHÒNG PHỐI HỢP QUỐC GIA - LÀNG TRẺ EM SOS VIỆT NAM
VĂN PHÒNG PHỐI HỢP QUỐC GIA - LÀNG TRẺ EM SOS VIỆT NAM
Ngõ 1 - Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Trần Thị Thanh Mai
Làng trẻ em SOS Việt Nam là một thành viên của Làng trẻ em SOS Quốc tế - một tổ chức phi Chính phủ hoạt động tại 133 nước và vùng lãnh thổ. Hiện tại, Làng trẻ em SOS Quốc tế đã và đang mang lại mái ấm yêu thương ...Chi tiết
Làng trẻ em SOS Việt Nam là một thành viên của Làng trẻ em SOS Quốc tế - một tổ chức phi Chính phủ hoạt động tại 133 nước và vùng lãnh thổ. Hiện tại, Làng trẻ em SOS Quốc tế đã và đang mang lại mái ấm yêu thương cho trên 510.000 trẻ tại 500 Làng và 400 Lưu xá thanh niên. Ngoài ra, hơn 400.000 trẻ được hưởng lợi từ các chương trình Hỗ trợ cộng đồng trên toàn thế giới. Làng trẻ em SOS Việt Nam được thành lập từ năm 1987. Sau gần 30 năm hoạt động, Làng trẻ em SOS Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả, mang lại lợi ích thiết thực cho trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, tạo lòng tin với các cấp chính quyền và những nhà tài trợ. Hệ thống các dự án thuộc Làng trẻ em SOS Việt Nam đã phát triển ở 17 tỉnh, thành phố với 69 dự án, đứng thứ 3 trên thế giới (sau Ấn Độ và Brazil). Bên cạnh Làng trẻ em SOS cơ sở còn có hệ thống các dự án hỗ trợ đi kèm gồm Lưu xá thanh niên, Trường phổ thông Hermann Gmeiner, Trường mẫu giáo SOS, Trường nghề và Chương trình Hỗ trợ cộng đồng. Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam là cơ quan trợ giúp Ban chỉ đạo Làng trẻ em SOS Việt Nam trong việc quản lý các Làng trẻ em SOS cơ sở và các Trường phổ thông Hermann Gmeiner trên toàn quốc. Môi trường làm việc tại Làng trẻ em SOS Việt Nam là một môi trường làm việc thân thiện và lý tưởng cho những ứng viên đang có nhu cầu tìm kiếm một công việc mới ổn định và gắn bó lâu dài. Hiện tại, Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam cần tuyển những vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán – Bộ Phận Truyền Thông và Phát Triển Quỹ (Fdc) trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi VĂN PHÒNG PHỐI HỢP QUỐC GIA - LÀNG TRẺ EM SOS VIỆT NAM. VĂN PHÒNG PHỐI HỢP QUỐC GIA - LÀNG TRẺ EM SOS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán – Bộ Phận Truyền Thông và Phát Triển Quỹ (Fdc) cách đây lúc 12/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VĂN PHÒNG PHỐI HỢP QUỐC GIA - LÀNG TRẺ EM SOS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Ngõ 1 - Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán – Bộ Phận Truyền Thông và Phát Triển Quỹ (Fdc)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ