Nhân Viên Kế Toán Xuất Nhập Khẩu - Accountant Logistic

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Hình thức: nhân viên chính thức

2. Mô tả công việc:
- Làm việc tại: Toà nhà Broadway C, 150 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP.HCM.
- Thời gian làm việc: T2~T6 8:00~17:00 ; T7 8:00~12:00
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc liên quan như: soạn và trình ký Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng mua bán,...
- Theo dõi chứng từ về tại ngân hàng và sắp xếp thanh toán cho nhà cung cấp đúng hạn.
- Tổng hợp chứng từ và chi phí thực tế gửi kế toán trưởng.
- Nhập liệu trên phần mềm kế toán.
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu.
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán và công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và Kế toán trưởng.

3. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương có thể thỏa thuận; thưởng các dịp lễ Tết theo năng lực.
- Ngày nghỉ phép theo luật quy định.
- Công ty chi trả toàn bộ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội học hỏi.

Yêu cầu ứng viên

4. Yêu cầu chuyên môn và kinh nghiệm:
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh.
- Bằng cấp: cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành kế toán, xuất nhập khẩu, tài chính, ngân hàng trở lên.
- Thành thạo sử dụng máy tính.
- Mức lương: thỏa thuận.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Năng động, độc lập, tháo vát, bảo mật công việc…

5. Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch (CV) bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh, ghi rõ quá trình học tập, làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương có thể thỏa thuận; thưởng các dịp lễ Tết theo năng lực
- Công ty chi trả toàn bộ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TMDV VIỆT Ý
CÔNG TY TNHH TMDV VIỆT Ý
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Được thành lập từ năm 1997, Việt Ý (Vinita) là một công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành in, bao bì và thiết bị y tế. Sản phẩm của công ty chúng tôi tập trung vào bản in, mực in, phần mềm chế bản, thực phẩm chức ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 1997, Việt Ý (Vinita) là một công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành in, bao bì và thiết bị y tế. Sản phẩm của công ty chúng tôi tập trung vào bản in, mực in, phần mềm chế bản, thực phẩm chức năng và máy móc chuyên dụng trong ngành bao bì và y tế được nhập trực tiếp từ các công ty nổi tiếng trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những sản phẩm độc đáo, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng với một khung giá cả hợp lí nhất có thể. Trong giai đoạn hội nhập mạnh mẽ, công ty chúng tôi mong muốn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng cử viên dám thử sức bản thân, ham học hỏi những điều mới mẻ và hứng thú làm việc trong môi trường không ngừng đổi mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Xuất Nhập Khẩu - Accountant Logistic trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH TMDV VIỆT Ý. CÔNG TY TNHH TMDV VIỆT Ý đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Xuất Nhập Khẩu - Accountant Logistic cách đây lúc 07/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TMDV VIỆT Ý

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán Xuất Nhập Khẩu - Accountant Logistic

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ