Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp Tại Thành Phố Hà Nội

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Tập hợp dữ liệu, kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa chi tiết và tổng hợp
-Kiểm tra lại các định khoản, nghiệp vụ phát sinh
-Kiểm tra số dư cuối kỳ, xác định sự đúng đắn, hợp lý của mỗi tài khoản với số liệu chi tết.
-Kiểm tra danh mục xuất nhập tồn vật tư hàng hóa, bảng theo dõi tài sản, bảng trích khấu hao
-Lên báo cáo tổng hợp về tình hình hoạt động KD của DN: Doanh thu, chi phí, lợi nhuận. Chi tiết đến từng hợp đồng theo từng tháng, quý, năm.
-Lập tờ khai thuế GTGT quý, nộp thuế GTGT, TNDN quý. Lập, nộp báo cáo tài chính năm cho cơ quan thuế, cơ quan thống kê theo quy định.
-Tham gia, phối hợp cùng bộ phận khi có kế hoạch kiểm kê, kiểm tra.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kế toán tài chính
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán liên quan
- Làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, xử lý tình huống phát sinh
- 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường ổn định, rèn luyện và phát triển
- Được thưởng các ngày lễ, tết, các chế độ phúc lợi (thăm hỏi, hiếu, hỉ...) của công ty theo quy định
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Tham gia các hoạt động du xuân, nghỉ mát theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc hoặc CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Tầng 06 - Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Hành Chính Nhân Sự
Hoàn mỹ 20 năm - Đổi mới và sáng tạo! Công ty Hoàn Mỹ thành lập ngày 01/02/1997 theo giấy phép thành lập số 2948 GP/TLDN của ủy ban Nhân dân Thành Phố Hà Nội. Công ty có trụ sở chính tại số 133 Trung Kính , Quận Cầu Giấy, ...Chi tiết
Hoàn mỹ 20 năm - Đổi mới và sáng tạo! Công ty Hoàn Mỹ thành lập ngày 01/02/1997 theo giấy phép thành lập số 2948 GP/TLDN của ủy ban Nhân dân Thành Phố Hà Nội. Công ty có trụ sở chính tại số 133 Trung Kính , Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội và hoạt động theo Đăng ký kinh doanh số 051802 do Sở Kế hoạch và Đầu tư­ Thành phố Hà Nội cấp ngày 18/02/1997. Công ty Hoàn Mỹ là một trong những Công ty chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp thiết bị, hóa chất sử dụng trong công nghiệp làm sạch. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, khu căn hộ, tòa nhà cao tầng, trư­ờng học, siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp trong khắp cả n­ước. Với sự chuyển giao công nghệ, kỹ thuật của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới nh­ư Klenco (Singapore), Peerapat (Thái Lan), Unger (Đức), Windsor (Mỹ), Dulevo và Filmop (Italy), Tennant (Hà Lan) – cùng với kinh nghiệm nhiều năm quản lý, kinh doanh dịch vụ làm sạch, công ty Hoàn Mỹ đã đáp ứng đư­ợc nhu cầu đa dạng của khách hàng trên khắp cả n­ước với chất lượng ngày càng cao. Số l­ượng nhân viên của Công ty từ chỗ chỉ hơn chục ngư­ời khi thành lập, đến nay Công ty đã có đội ngũ hơn 3.500 nhân viên làm sạch công nghiệp đư­ợc đào tạo tại một Trung tâm đào tạo riêng của Công ty theo những phương pháp đào tạo tiên tiến về các kỹ thuật làm sạch hiện đang được áp dụng tại các nước phát triển. Với nỗ lực rất lớn trong việc xây dựng uy tín và khẳng định th­ương hiệu, Công ty đã luôn cố gắng nâng cao chất l­ượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Sớm nhận thấy tầm quan trọng của Hệ thống quản lý chất l­ượng trong việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ có chất lư­ợng ổn định, Công ty đã quyết tâm áp dụng Hệ thống quản lý chất l­ượng (TCVN ISO 9001:2000 / ISO 9001:2000) trong hoạt động dịch vụ làm sạch của Công ty vào giữa năm 2005. Hiện nay Công ty đang phấn đấu vì một cuộc sống và môi tr­ường Hoàn Mỹ hơn. "Vì một cuộc sống và môi trường Hoàn Mỹ" Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp Tại Thành Phố Hà Nội trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Hoàn Mỹ. Công Ty TNHH Hoàn Mỹ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp Tại Thành Phố Hà Nội cách đây lúc 15/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Hoàn Mỹ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 06 - Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp Tại Thành Phố Hà Nội

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ