Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
1. Quản trị nội bộ
- Quản lý hàng tồn kho, kiểm soát tình hình xuất - nhập - tồn.
- Phụ trách giao dịch tiền mặt và giao dịch ngân hàng.
- Đối chiếu công nợ, số dư trên BCĐTK cuối kỳ hàng tháng rồi làm thanh toán.
- Đặt hàng và theo dõi đơn hàng theo yêu cầu từ R&D, nhà máy.
- Lập báo cáo quản trị hàng tháng.
2. Công tác thuế
- Phối hợp/hỗ trợ KTT đối chiếu DS bán hàng; lập tờ khai thuế GTGT, TNDN…; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng/quý.
- Tập hợp hóa đơn hợp đồng và lưu trữ. Làm việc trên phần mềm Misa.
3. Kiểm soát lương và chế độ BHXH cho người lao động
- Chốt công, lập bảng lương cho NLĐ và xin phê duyệt từ BLĐ.
- Đăng ký, kê khai BHXH, thực hiện đối chiếu và giải quyết các vấn đề về BH cho NLĐ với cơ quan BHXH.
- Tập hợp chứng từ, hồ sơ, hợp đồng lao động và lưu trữ theo hướng dẫn.
4. Công việc khác
- Thực hiện xây dựng mối quan hệ với cơ quan, tổ chức liên quan đến nghiệp vụ phòng Tài chính kế toán.
- Thay mặt Giám đốc theo ủy quyền trực tiếp làm việc với cơ quan tổ chức nhằm thực hiện các nhiệm vụ được giao (đăng ký chi nhánh, đăng ký địa điểm kinh doanh…)
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 9x
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế toán.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Kế toán thuế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán(Misa…), ứng dụng văn phòng (Excel, Word...)
- Có kiến thức về pháp luật kế toán, luật thuế, luật lao động, luật doanh nghiệp…
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
- Chủ động, nhiệt tình, sức khỏe tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.000.000 - 11.000.000Đ/tháng.
- Phụ cấp: Cơm trưa 650.000 VNĐ/tháng, thưởng chuyên cần 150.000VNĐ/tháng, thưởng tháng lương thứ 13.
- Công việc ổn định, có lộ trình phát triển lâu dài.
- Trau dồi, nâng cao kỹ năng, kiến thức và các nghiệp vụ kế toán.
- Cơ hội thăng tiến lên Kế toán trưởng hoặc Trưởng phòng Kế toán.
- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, được phát huy tối đa năng lực của bản thân.
Phúc lợi khác:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm… theo quy định của nhà nước.
- Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, Tôn vinh, Teambuilding, du lịch năm…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Rossie
Tầng 4 tòa nhà GIM ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Tầng 4 tòa nhà GIM ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Rossie Natural Comestic chúng tôi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, mỗi sản phẩm chứa các tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp khác. Tất cả sản phẩm này đều được chúng ...Chi tiết
Rossie Natural Comestic chúng tôi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, mỗi sản phẩm chứa các tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp khác. Tất cả sản phẩm này đều được chúng tôi chọn lựa và kiểm tra rất gắt gao về chất lượng, cũng như việc đảm bảo về sức khỏe và an toàn cho khách hàng. Rất vinh dự và tự hào khi Rossie là nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm làm đẹp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Rossie. Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Rossie đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp cách đây lúc 04/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Rossie
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà GIM ngõ 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên