Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (10 - 15 Triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Tổng hợp, kiểm tra, nhập bổ sung số liệu kế toán.
- Kiểm soát số dư trên tài khoản về tiền, hàng hoá, vật tư, MMTB…
- Lập báo cáo thuế hàng tháng.
- Triển khai, kiểm tra và bổ sung việc hạch toán kế toán, hạch toán nghiệp vụ, các quy trình nghiệp vụ phát sinh mới tại công ty, dự án với các phòng ban/bộ phận theo hướng dẫn của kế toán trưởng theo sơ đồ luân chuyển chứng từ và sơ đồ định khoản đã được lãnh đạo cấp trên thông qua. Kiểm tra chéo, đối chiếu các số liệu do các phần hành chuyển tới.
- Kiểm tra toàn bộ tính hợp lệ của các hóa đơn đầu vào, hồ sơ thanh toán trước khi trình lên KTT. Kiểm tra nhập liệu các hóa đơn đầu ra.
- Kiểm tra công tác cung cấp vật tư (nhập-xuất), tồn kho vật tư cuối tháng, kỳ, năm. Kiểm tra đối chiếu số liệu thực tế của kho và sổ sách về số dư vật tư, MMTB, CCDC…
- Lên báo cáo tổng hợp về doanh thu và chi phí của từng dự án trong từng thời điểm (tuần, tháng, quý, năm)
- Lưu giữ sổ sách, chứng từ kế toán: hóa đơn đầu vào, đầu ra, biên lai nộp thuế, báo cáo thuế, quyết toán thuế, báo cáo tài chính, tổng hợp lương, các văn bản về thuế.
- In toàn bộ các sổ sách chứng từ hàng tháng. Trực tiếp liên hệ với cơ quan thuế về việc nộp báo cáo thuế, mua hóa đơn và các giao dịch khác liên quan thuế theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
- Hỗ trợ kế toán trưởng kiểm tra và bảo vệ quyết toán thuế hàng năm với cơ quan thuế.
- Báo cáo cấp trên trực tiếp các sai sót phát hiện được để có điều chỉnh kịp thời.
- Lên báo cáo tài chính, chuẩn bị chứng từ, phối hợp với Bộ phận HCNS, Bộ phận pháp lý, Bộ phận Ban QLDA để phục vụ hồ sơ đấu thầu, hồ sơ năng lực công ty, công tác liên quan đến ngân hàng (hồ sơ vay, hồ sơ nâng hạn mức tín dụng… )
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 25-40 tuổi
- Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, kiểm toán.
- Ngoại ngữ: giao tiếp xã giao thông thường với người nước ngoài
- Tin học văn phòng: Có thể soạn thảo văn bản bằng MS Word, sử dụng tính toán trên các bản excel có sẵn, biết cách tìm kiếm thông tin trên internet, sử dụng thành thạo giao tiếp qua email
- Có kiến thức và sử dụng được phần mềm kế toán
- Có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong môi trường bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 02 tháng.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi đầy đủ.
- Được đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hướng dẫn, đào tạo bài bản.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

01 Lương Yên, Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty Bất Động Sản Megaland là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm Bất Động Sản Cao Cấp với một dịch vụ tư vấn hoàn thiện và chuyên nghiệp.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Megaland
Địa chỉ: 01 Lương Yên, Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên