Nhân Viên Kế Toán (Thu nhập từ 7Tr)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 195 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

+ Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm của công ty, dự báo tình hình hoạt động hàng tháng, quý.

+ Hướng dẫn và quản lý các hoạt động thu chi tại các chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty trên cả nước. Tổng hợp lập các dự toán và báo cáo theo Tuần, Tháng, Quý và Năm đối với trụ sở chính và các chi nhánh, VPĐD trên cả nước.

+ Thường xuyên đối chiếu, rà soát các tài khoản, chứng từ, hóa đơn, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời. Kiểm tra kỹ các khoản thanh toán trước khi chuyển cho Giám đốc duyệt

+ Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.

+ Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của Công ty để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.

+ Thu hồi công nợ của công ty.

- Tham gia xây dựng, thực hiện và kiểm tra quy trình hoạt động của bộ phận kế toán:

+ Phối hợp với các bộ phận khác, xây dựng quy trình kế toán.

+ Hàng tháng Lập bảng chấm công, tính toán tiền lương, rà soát kỹ bảng lương nhân viên và các chế độ của nhân viên chuyển Giám đốc duyệt để đảm bảo các số liệu chính xác trước khi thực hiện chi trả.

+ Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thay đổi mới nhất về chính sách thuế; kiểm tra kỹ những hồ sơ, chứng từ thuế... để đảm bảo các vấn đề về thuế của khách sạn được xử lý đúng quy trình, thủ tục cần thiết.

+ Chịu trách nhiệm lập các hóa đơn, báo cáo Thuế, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kế toán Thuế, bao gồm cả các nhiệm vụ liên quan đến nộp thuế.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng

- Có kinh nghiệm từ 1-2 ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công ty sản xuất, xuất nhập khẩu.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 7.000.000vnđ + thưởng

- Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển

- Được đi du lịch hàng năm do công ty tổ chức.

- Làm việc tại: La Khê – Hà Đông – Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẠT THỦY
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẠT THỦY
Ngõ 22 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

 Thành lập từ năm 2008, với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành nông sản, đặc biệt là các sản phẩm khô cụ thể là ngô, khoai, sắn tại vùng Tây Bắc ( Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hòa Bình ).

 Giám đốc Công ty Dương Văn Đạt ...Chi tiết

 Thành lập từ năm 2008, với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành nông sản, đặc biệt là các sản phẩm khô cụ thể là ngô, khoai, sắn tại vùng Tây Bắc ( Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hòa Bình ).

 Giám đốc Công ty Dương Văn Đạt chia sẻ: Sau khi đi tham quan học hỏi kinh nghiệm sản xuất mắc ca tại các nước Australia, Trung Quốc và một số tỉnh vùng Tây Nguyên, tôi cùng các thành viên trong Ban Giám đốc đã bàn bạc, thống nhất đầu tư gần 1 tỷ đồng xây dựng và lắp đặt dây chuyền thiết bị công nghệ chế biến mắc ca.

 Quy trình chế biến hạt mắc ca đòi hỏi sự công phu trong từng công đoạn. Khi thu mua quả tươi về cần tiến hành phân loại để chọn quả đồng đều và phải được sấy khô kịp thời, bảo quản trong kho lạnh, khi nào có đơn đặt hàng mới đem ra sấy khô lại và cắt nứt. Loại hạt này nếu để trong môi trường tự nhiên sẽ lên dầu, có mùi hôi, ẩm mốc, giảm chất lượng. Đến khi lấy ra sấy xong thì phải cắt nứt thủ công và dùng bóng đèn soi kỹ trong khe của từng hạt để loại bỏ những hạt bị đốm đen.

 Hằng năm, thời gian chính vụ quả mắc ca kéo dài trong tháng 9, 10, Công ty thu mua tại xã Chiềng Mung, Hát Lót (Mai Sơn), xã Chiềng Sơn (Mộc Châu) và xã Hua La (Thành phố Sơn La). Công ty thường xuyên cử cán bộ kỹ thuật đến từng vườn mắc ca để trao đổi với nông dân về quy trình sản xuất sạch và đặt vấn đề bao tiêu sản phẩm. Những quả mắc ca không đồng đều về kích thước sẽ được tận dụng để chế biến thành dầu ăn mắc ca và ngâm rượu. Đặt chữ tín lên hàng đầu với chất lượng đã được kiểm nghiệm từ các cơ quan có thẩm quyền và khách hàng.

 Công ty từng bước khẳng định uy tín trên thị trường trong và ngoài tỉnh với các sản phẩm chính, như: Hạt mắc ca nguyên vỏ tách nứt (300 nghìn đồng/kg), nhân mắc ca (900 nghìn đồng/kg), rượu mắc ca 100 nghìn đồng/lít) và dầu ăn mắc ca (900 nghìn đồng/lít) tại các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị mini, hệ thống chuỗi siêu thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội: Hapu Mart, Tomita Mart, Đồng Xanh Food Mart và các đại lý phân phối trên địa bàn thành phố Sơn La, huyện Mai Sơn, Mộc Châu. Năm 2019, Công ty xuất ra thị trường 10 tấn hạt mắc ca thành phẩm, doanh thu đạt 3 tỷ đồng; tạo việc làm cho 10 lao động địa phương theo thời vụ, với thu nhập từ 5-7 triệu đồng/người/tháng. Hiện, các sản phẩm đã được Công ty đóng gói trong bao bì bắt mắt để cung ứng cho khách hàng mua làm quà biếu trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

 Với mục tiêu hình thành vùng chuyên canh cây mắc ca gắn với chế biến và tiêu thụ sản phẩm, Công ty đã triển khai thực hiện dự án trồng 34 ha cây mắc ca tại xã Mường Chiên, Chiềng Khay (Quỳnh Nhai). Theo tính toán của các nhà chuyên môn, 1 ha trồng được khoảng 280 cây mắc ca, sau 4 năm trồng, cây cho quả bói và cho thu hoạch ổn định từ năm thứ 6 trở đi. 1 ha mắc ca năng suất thấp nhất ở năm thứ 6 sẽ thu hoạch được khoảng 5 tấn quả tươi, với giá bán trung bình 35 nghìn đồng/kg quả tươi, cho thu nhập khoảng 175 triệu đồng/ha. Càng về sau, năng suất thu hoạch quả càng tăng lên và có thể đạt hơn 7 tấn quả/ha; vòng đời của cây lên tới 50 năm. Ðối với người dân gần vùng dự án, Công ty sẽ đào tạo, hướng dẫn, tập huấn để họ có thể trồng, chăm sóc thêm diện tích cây mắc ca và làm hợp đồng cam kết bao tiêu toàn bộ quả sau thu hoạch.

 Hiện nay, Công ty TNHH MTV Đạt Thủy tiếp tục phát triển vùng nguyên liệu mắc ca; tích cực liên kết với nông dân, hỗ trợ về tư vấn cây giống và chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng, chăm sóc mắc ca; khảo sát thị trường, mở rộng mạng lưới bán hàng… Đặc biệt, đầu năm 2020, Công ty sẽ đầu tư 2,5 tỷ đồng để xây dựng và lắp đặt dây chuyển chế biến sâu quả mắc ca, tạo ra các dòng sản phẩm mới như: Mắc ca rang muối, mắc ca tẩm sữa… góp phần, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sức cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán (Thu nhập từ 7Tr) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẠT THỦY. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẠT THỦY đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán (Thu nhập từ 7Tr) cách đây lúc 08/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẠT THỦY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Ngõ 22 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán (Thu nhập từ 7Tr)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ