Nhân Viên Kế Toán Thống Kê – Chi Nhánh Miền Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 423 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Pháp luật/Pháp lý, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Phòng ban: Phòng Tổng hợp – Chi nhánh Miền Nam
- Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Nam (Tân Bình – Hồ Chí Minh)
* Nhiệm vụ
- Nhận và kiểm soát, lưu trữ các bill từ các phòng ban nộp về
- Kiểm tra các bill gửi hàng của khách với hệ thống phần mềm bán hàng (IMS) đảm bảo đúng đủ. Báo cáo tình hình sai lệch tới quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để chỉnh sửa liền theo quy định
- Nhận và lưu trữ tất cả các hợp đồng bán hàng của Công ty. Có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của hợp đồng, báo cáo ngay Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan cho những khách công nợ nhưng chưa có hợp đồng, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý về vấn đề tính, chốt công nợ doanh thu của khách công nợ.
- Hàng tháng gửi file đối chiếu và chốt doanh thu với khách hàng công nợ. Gửi file excel, file đã ký tới Phụ trách kế toán và kế toán doanh thu để xuất hoá đơn .
- Lập và gửi báo cáo trên hệ thống phần mềm bán hàng, đối chiếu chốt doanh thu thu hộ với các chi nhánh trong nội bộ
- Gửi báo cáo doanh thu tiền mặt hàng ngày tới các bộ phận liên quan. Cuối tháng chốt đối chiếu doanh thu tiền mặt với kế toán doan thu, thủ quỹ theo quy định.
- Check các vận đơn hàng không gửi, kiểm tra đối chiếu trọng lượng gửi và trọng lượng nhận từ khách hàng theo quy định.
- Nhận, theo dõi cấp phát vận đơn 4 liên cho các bộ phận liên quan theo quy định Công ty.
- Hỗ trợ và thực hiện xuất hoá đơn bán hàng cùng kế toán doanh thu
- Báo cáo
+ Thực hiện các báo cáo đầy đủ và trung thực tới Ban Giám Đốc, Phụ trách bộ phận theo quy định Công ty và theo yêu cầu quản lý từng thời điểm.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh được chỉ đạo từ Ban Giám đốc, Phụ trách Kế toán trực tiếp nếu có.
- Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Nam (Tân Bình – Hồ Chí Minh)
* Nhiệm vụ
- Nhận và kiểm soát, lưu trữ các bill từ các phòng ban nộp về
- Kiểm tra các bill gửi hàng của khách với hệ thống phần mềm bán hàng (IMS) đảm bảo đúng đủ. Báo cáo tình hình sai lệch tới quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để chỉnh sửa liền theo quy định
- Nhận và lưu trữ tất cả các hợp đồng bán hàng của Công ty. Có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của hợp đồng, báo cáo ngay Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan cho những khách công nợ nhưng chưa có hợp đồng, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý về vấn đề tính, chốt công nợ doanh thu của khách công nợ.
- Hàng tháng gửi file đối chiếu và chốt doanh thu với khách hàng công nợ. Gửi file excel, file đã ký tới Phụ trách kế toán và kế toán doanh thu để xuất hoá đơn .
- Lập và gửi báo cáo trên hệ thống phần mềm bán hàng, đối chiếu chốt doanh thu thu hộ với các chi nhánh trong nội bộ
- Gửi báo cáo doanh thu tiền mặt hàng ngày tới các bộ phận liên quan. Cuối tháng chốt đối chiếu doanh thu tiền mặt với kế toán doan thu, thủ quỹ theo quy định.
- Check các vận đơn hàng không gửi, kiểm tra đối chiếu trọng lượng gửi và trọng lượng nhận từ khách hàng theo quy định.
- Nhận, theo dõi cấp phát vận đơn 4 liên cho các bộ phận liên quan theo quy định Công ty.
- Hỗ trợ và thực hiện xuất hoá đơn bán hàng cùng kế toán doanh thu
- Báo cáo
+ Thực hiện các báo cáo đầy đủ và trung thực tới Ban Giám Đốc, Phụ trách bộ phận theo quy định Công ty và theo yêu cầu quản lý từng thời điểm.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh được chỉ đạo từ Ban Giám đốc, Phụ trách Kế toán trực tiếp nếu có.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm thống kê, đọc hiểu hợp đồng và các bảng giá về ngành logistics.
- Kiến thức: Có khả năng làm việc độc lập, am hiểu về lĩnh vực logistics là 1 lợi thế
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,...)
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội để phát triển.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm thống kê, đọc hiểu hợp đồng và các bảng giá về ngành logistics.
- Kiến thức: Có khả năng làm việc độc lập, am hiểu về lĩnh vực logistics là 1 lợi thế
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,...)
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội để phát triển.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..)
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..)
- Chế độ làm việc 48h/tuần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế. Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993 thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines); Hiện nay, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS JSC) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh. Chiến lược sẽ mở văn phòng, đại lý tại 63 tỉnh thành trong năm 2017 và trở thành một trong các công ty hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô, Công ty Nasco Logistics cần tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Thống Kê – Chi Nhánh Miền Nam trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Thống Kê – Chi Nhánh Miền Nam cách đây lúc 18/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Địa chỉ: Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên