Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Check các hợp đồng đầu vào, đầu ra 
- Kiểm tra, chứng từ debit note, credit từ bộ phận chứng từ và chuyển cho kế toán xuất hóa đơn cho các khách hàng trong nước và đại lý nước ngoài. 
- Kiểm tra, lên bảng kê công nợ phải thu, phải trả và gửi Email chốt công nợ cho các Customer và Agent trong nước và nước ngoài 
- Kiểm tra, đối chiếu với các bên thu hộ, chi hộ để lên công nợ phải thu, phải trả chính xác  và làm thanh toán trong nước và quốc tế.
- Kiểm tra và check giá các nhà cung cấp để đối chiếu với bộ phận chứng từ, báo giá chính xác chưa. 
- Kiểm tra, các hóa đơn, đầu ra, đầu vào có hợp lệ hay không và tập hợp đầy đủ chuyển cho kế toán thuế. 
- Kiểm tra, vào phần mềm đầu ra, đầu vào theo số hóa đơn, Bill của từng lô hàng check và đối chiếu với kế toán thuế xem đã chuẩn và chính xác chưa và yêu cầu hạch toán. 
- Kiểm tra, các đề nghị thanh toán được đề nghị từ bộ phận chứng từ sau khi đầy đủ các thông tin và chữ kí sẽ làm payment order gửi Email cho bộ phận thanh toán chuyển trả cho các nhà cung cấp. 
- Kiểm tra, chỉnh sửa các định khoản 
- Kiểm tra bảng đối chiếu sổ sách kế toán với kế toán thuế. 
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo quý, báo cáo tài chính hàng năm cho ban quản trị 
- Lập báo cáo tháng,quý về doanh thu và lợi nhuận cho ban quản trị 
- Lập bảng lương, bảo hiểm xã hội 
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên……

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành kế toán
- Có khoảng 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán trong các công ty logistics.
- Biết cách tổ chức sắp xếp công việc, cẩn thận, chi tiết. 
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có thể đọc, viết tiếng anh là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Thu nhập cao, Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các khoản thưởng tháng 13
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HUREX
CÔNG TY TNHH HUREX
Tầng 4, tòa nhà AC, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Hurex được thành lập năm 2020 với ngành nghề chính là cung cấp các dịch vụ Logistics.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH HUREX. CÔNG TY TNHH HUREX đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ cách đây lúc 30/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH HUREX

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà AC, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ