Nhân Viên Kế Toán - Lương Đến 10 Triệu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 64 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ theo quy trình ISO 9001:2008.

- Tổng hợp chi phí – giá thành theo đơn giá vật tư định mức và doanh thu hàng tháng đối với các công trình 

- Tính giá thành nhập kho các lô hàng nhập khẩu của Công ty ICT.

- Lập phiếu chi cho các nghiệp vụ chi tiền hàng ngày, in và theo dõi sổ quỹ theo tháng, theo dõi việc lấy hoa hồng của Phòng Quản lý khách hàng.

- Trợ giúp kế toán trưởng trong việc hoàn thiện sổ sách báo cáo thuế: cập nhật chứng từ, đầu vào, đầu ra và các công việc hỗ trợ Kế toán trưởng khác.

- Lập phiếu thu và phiếu chi cho các nghiệp vụ thu - chi tiền hàng ngày, in và theo dõi sổ quỹ theo tháng, theo dõi việc trích hoa hồng cho khách hàng của Công ty thành viên.

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán thuế của Công ty thành viên:

- Lập các ủy nhiệm chi, thanh toán qua ngân hàng cho các nhà cung cấp và các hoạt động khác theo yêu cầu thanh toán qua ngân hàng; hàng tháng đi lấy và theo dõi sổ phụ của 02 ngân hàng.

- Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của cơ quan quản lý thuế của Công ty thành viên; lập và nộp tiền thuế; làm và đi nộp một số công văn, báo cáo thuế theo yêu cầu của cơ quan và cán bộ quản lý thuế; đối chiếu các số liệu với cơ quan thuế; đi gặp cán bộ thuế.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán.

- Có kinh nghiệm làm việc trong công tác kế toán từ 01 năm trở lên.

- Nắm chắc các nghiệp vụ kế toán.

- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, tin học cơ bản (Word, Excel).

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.

- Thật thà, chịu khó, ngăn nắp, cẩn thận, gọn gàng, sắp xếp công việc khoa học.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ đãi ngộ:

- Lương theo năng lực hoặc thỏa thuận.

- BHXH, BHYT: theo quy định

- Lương tháng thứ 13.

- Thưởng các ngày lễ tết.

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch và thương mai quốc tế
Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch và thương mai quốc tế
50/133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2000 với tôn chỉ “Hoạt động vì một môi trường trong sạch và an toàn hơn”, đến nay công ty vệ sinh ICT đã không ngừng phát triển, lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ vệ ...Chi tiết

Được thành lập từ năm 2000 với tôn chỉ “Hoạt động vì một môi trường trong sạch và an toàn hơn”, đến nay công ty vệ sinh ICT đã không ngừng phát triển, lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các sản phẩm làm sạch đa dạng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Với mạng lưới rộng khắp từ Bắc chí Nam, Công ty vệ sinh ICT đã được thị trường trong nước biết đến là một thương hiệu quy mô có uy tín với hơn 5000 công nhân có tay nghề và gần 300 nhân viên quản lý có trình độ. Với sứ mệnh Cung cấp dịch vụ vệ sinh và giải pháp làm sạch hoàn hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nên đẳng cấp dịch vụ và góp phần vào sự phát triển bền vững của con người và xã hội, Công ty vệ sinh ICT luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ, giải pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Là nhà phân phối cấp cao của nhiều thương hiệu toàn cầu uy tín về máy móc, thiết bị làm sạch như hãng TENNANT (Hoa Kỳ), KLENCO (Singapore), PULEX (Italy), KLEANWAY ( Italy), UNGER (Đức), ENVON (Malaysia)...,

Hoạt động trên nguyên tắc “Uy tín, chất lượng, vì quyền lợi khách hàng - Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hướng tới”, mọi hoạt động của ICT đều hướng tới xây dựng niềm tin và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác. Chính điều đó đã giúp chúng tôi có được sự tín nhiệm của hàng trăm khách hàng thân thiết trên toàn quốc. Đó là hệ thống các bệnh viện, trường học, khách sạn, đại sứ quán, nhà máy, ngân hàng, bộ ban ngành nhà nước, siêu thị,… giúp ICT khẳng định và giữ vững vị thế là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh và thiết bị làm sạch, hướng tới chuẩn mực cao về chất lượng môi trường sống trên toàn quốc.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán - Lương Đến 10 Triệu trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch và thương mai quốc tế. Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch và thương mai quốc tế đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán - Lương Đến 10 Triệu cách đây lúc 24/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch và thương mai quốc tế

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 50/133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán - Lương Đến 10 Triệu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ