Nhân Viên Kế Toán Kiêm Sale Admin
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
Hỗ trợ các Sales bán hàng giao dịch với Khách hàng
Hỗ trợ pháp lý ký hợp đồng mua bán, thuế…
Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, và và các chứng từ liên quan;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty giao.
Hỗ trợ pháp lý ký hợp đồng mua bán, thuế…
Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, và và các chứng từ liên quan;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS chuyên về pháp lý hoặc hành chính văn phòng, kế toán;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty
Địa điểm làm việc: BT2 Ô3 Tuần Châu, Hạ Long
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS chuyên về pháp lý hoặc hành chính văn phòng, kế toán;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty
Địa điểm làm việc: BT2 Ô3 Tuần Châu, Hạ Long
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng 5-7 Triệu + thưởng hoa hồng trên lượng khách hàng ký hợp đồng
Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch…
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch….
Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch…
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch….
Cách thức ứng tuyển
Đơn xin việc;
Sơ yếu lý lịch;
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
Các bằng cấp có liên quan.
Sơ yếu lý lịch;
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ HOÀNG LAND
309 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Huệ
309 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Huệ
Công ty Cổ phần Lê Hoàng Land được thành lập vào năm 2017. Hoạt động trong lĩnh vực môi giới, phân phối, đầu tư các dự án bất động sản tại thị trường Miền Trung dưới tên gọi thương mại là Lê Hoàng Land. Là một doanh nghiệp trẻ, hiện ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Lê Hoàng Land được thành lập vào năm 2017. Hoạt động trong lĩnh vực môi giới, phân phối, đầu tư các dự án bất động sản tại thị trường Miền Trung dưới tên gọi thương mại là Lê Hoàng Land. Là một doanh nghiệp trẻ, hiện tại Lê Hoàng Land đã và đang mở rộng đầu tư, phân phối một số dự án lớn giàu tiềm năng khác Miền Trung và các tỉnh thành khác. TẦM NHÌN Ở kỉ nguyên 4.0 này. Chúng tôi mong muốn phát triển một hệ thống sàn giao dịch ứng dụng các công nghệ thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với 1 niềm tin vững chắc sẽ trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu giành được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Lê Hoàng Land sẽ là thương hiệu hàng đầu trong ngành Bất Động Sản được khách hàng yêu mến và mãi mãi giữ vững niềm tin của khách hàng. SỨ MỆNH Đem lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất về đầu tư cũng như an cư. Tạo một môi trường làm việc đáng mơ ước, năng động, chuyên nghiệp cho những người đam mê trong lĩnh vực Bất Động Sản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Kiêm Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ HOÀNG LAND. CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ HOÀNG LAND đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Kiêm Sale Admin cách đây lúc 15/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ HOÀNG LAND
Địa chỉ: 309 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật