Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chánh

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 303 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Công việc Kế toán:
- Nhập liệu dữ liệu, định khoản và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trên phần mềm kế toán.
- Kế toán doanh thu, công nợ phải thu, kiểm soát công nợ phải thu khách hàng
- Theo dõi các khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành kiểm tra, đối chiếu để thu hồi công nợ.
- Kế toán chi phí, công nợ phải trả.
- Lập các báo cáo thuế, tài chính theo quy định, xử lý chứng từ thuế
- Theo dõi đơn hàng, xuất hóa đơn GTGT, lưu trữ hóa đơn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán, chứng từ kế toán theo quy định
- Tham gia soạn thảo, xây dựng các quy chế, quy định về quản lý tài chính, kế toán phù hợp với Quy chế tài chính
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng.

2. Công việc Hành chính nhân sự (tạm thời 6 tháng)
- Thực hiện các công việc thư ký, hành chính, nhân sự khác cho Công ty theo yêu cầu của quản lý (Lưu trữ văn bản, công văn của công ty; làm giấy tờ cho lao động nước ngoài; làm visa, cập nhật báo cáo lao động, báo cáo tình hình kinh doanh, mua vé máy bay, văn phòng phẩm, hỗ trợ tuyển dụng...)
- Làm quyết định cử nhân viên đi công tác, thư mời đối tác
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên tùy từng thời điểm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Đại học/ Cao đẳng kế toán trở lên.
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Có kiến thức về Bảo hiểm, luật Lao động.
- Có kiến thức và am hiểu về công tác hành chánh văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp, biết Tiếng Hoa là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng cơ bản (word, excel, power point) và phần mềm kế toán
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tích cực và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian

Thời gian làm việc: Thứ hai-Thứ sáu 08h30-17h30

***Lương: 8 - 14 triệu đồng NET

Quyền lợi được hưởng

- Professional working environment, bonus salary for Birthday, Public Holidays & year-end.
- Meal allowances and parking fee; annual company trip
- Insurance and Paid-leaves as required by Labor Law

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VIGO TEXTILES
CÔNG TY TNHH VIGO TEXTILES
Phòng 604, lầu 6, tháp Royal, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Ms. Le Thu Thanh Tam
Vigo Textiles Co. Ltd is a trading company in textiles industry. Our main market is raw cotton, polyester fiber and various type of yarns. Main market: Vietnam, China, Korea, Indonesia … Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chánh trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH VIGO TEXTILES. CÔNG TY TNHH VIGO TEXTILES đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chánh cách đây lúc 11/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH VIGO TEXTILES

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 604, lầu 6, tháp Royal, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chánh

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ