Nhân viên kế toán

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Ninh Bình


Mô tả công việc

- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số dư cuối k có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
-Theo dõi công nợ phải thu phải trả, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Làm các báo cáo quản trị theo yêu cầu KTT
- Cung cấp số liệu cho KTT và BGĐ hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Đảm bảo giữ bí mật các số liệu kế toán, tài chính
- Công việc sẽ được trao đổi chi tiết nhất tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

•Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính
•Thành thạo phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm kế toán, có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng hỗ trợ tốt
•Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
•Giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người, có tính chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
•Cẩn thận, trung thực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi khi trực tiếp phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình
Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình
Phố Phúc Thịnh - Phường Bích Đào - TP Ninh Bình
Người liên hệ: Mrs Thịnh
Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình (trước đây là Công ty cổ phần chế tạo cẩu và các thiết bị phi tiêu chuẩn Ninh Bình) được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 2700319733 do phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch ...Chi tiết
Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình (trước đây là Công ty cổ phần chế tạo cẩu và các thiết bị phi tiêu chuẩn Ninh Bình) được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 2700319733 do phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh bình cấp lần đầu ngày 09/6/2006, đăng ký thay đổi lần 1 ngày 16/5/2012. Với thế mạnh là thiết kế, chế tạo các thiết bị nâng hạ phi tiêu chuẩn như cầu trục, cổng trục, các loại cần cẩu hạng lớn có tải trọng từ 5 đến 200 tấn. Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình đã cung cấp thiết bị cho nhiều công trình dự án của Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Vinashin, Tập đoàn Dầu khí, Tập đoàn Điện lực.... trong nước và hướng tới xuất khẩu thiết bị thiết bị nâng hạ ra thị trường nước ngoài. Công ty Cổ phần chế tạo máy Ninh Bình cũng là doanh nghiệp chuyên cung cấp các vật tư, vật liệu, chi tiết cơ khí và gia công kết cấu thép cho các công trình cơ khí lớn trong nước như Nhà máy hóa chất, Nhà máy điện, Nhà máy xi măng, Nhà máy thép.... Các sản phẩm đúc, chi tiết cơ khí, các thiết bị chịu áp lực và những thiết bị nâng hạ.... của Công ty đã và đang ngày càng đa dạng, phong phú, đáp ứng được các yêu cầu đòi hỏi khắt khe của khách hàng trong và ngoài nước, đem lại hiệu quả kinh tế cao, chất lượng tương đương với hàng ngoại nhập với giá thành chỉ bằng 70-80% giá nhập ngoại. Các sản phẩm của Công ty đã đạt nhiều huy chương tại các Hội chợ triển lãm ngành công nghiệp Việt Nam. Công ty có hệ thống nhà xưởng, kho bãi được đầu tư xây dựng quy mô với các phòng ốc kiên cố, hơn 3.500 m2 xưởng lắp ráp, hơn 4.700 m2 cầu cảng và sân bãi ở Cảng Ninh Phúc... đáp ứng yêu cầu chế tạo, gia công, lắp ráp thiết bị cơ khí phi tiêu chuẩn quy mô lớn. Công ty đã được trang bị hệ thống các máy móc thiết bị cơ khí đặc chủng và chuyên dụng như: Hệ thống máy CNC 4, 5, 9 trục - hiện đại nhất hiện nay; Hệ thống máy dập, tiện, phay, máy hàn tự động và bán tự động đáp ứng tốt các yêu cầu gia công cơ khí chính xác. Đặc biệt, Công ty còn hội tụ được một đội ngũ cán bộ công nhân cơ khí lành nghề, thợ bậc cao, cùng với hàng trăm kỹ sư cơ khí, KS điện, CN Kinh tế... có nhiều kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết với công việc. Mục tiêu phát triển của Công ty là vươn lên làm chủ các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, sản xuất hàng hóa thay thế hàng nhập khẩu, từng bước đưa sản phẩm cơ khí của Việt Nam xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Do nhu cầu phát triển lĩnh vực mới của công ty, Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nhân lực có trình độ và kinh nghiệm cho vị trí Kỹ sư/công nhân điện – điện tử cho các dự án của Công ty với mức lương cạnh tranh và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên kế toán trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Ninh Bình bởi Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình. Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên kế toán cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần chế tạo máy Ninh Bình

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phố Phúc Thịnh - Phường Bích Đào - TP Ninh Bình

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên kế toán

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ