Nhân Viên Kế Toán

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Xử lý dữ liệu kế toán, lập báo cáo lên Ban giám đốc.

- Thống kê, tổng hợp số liệu.

- Các công việc khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán

- Biết thống kê

- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng

- Trung thực, nhanh nhẹn

- Có khả năng chịu áp lực cao

- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm là lợi thế)

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực, không giới hạn

- Hưởng đẩy đủ chế độ theo luật định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM
235/60 Lê Văn Thọ, Phường 9 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM XIN GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG VÀ XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong các lĩnh ...Chi tiết

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM XIN GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG VÀ XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong các lĩnh vực công nghiệp, và cũng để hỗ trợ quý công ty trong công tác quản lý doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ về quy mô từng bước hoàn thành quy trình sản xuất giải phóng sức lao động đem lại hiệu quả cao hơn cho các doanh nghiệp và giảm các chi phí không cần thiết, chúng tôi xin hân hạnh được giới thiệu với Quý Khách Hàng những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi như sau:

Thiết bị nâng hạ hàng hóa, thiết bị xây dựng của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Komatsu, TCM, Mitsubishi, Nissan, Toyota, Yale, Linde, Nichiyu, Hyster, Unicarries.... Các xe nâng hàng mới 100% gồm xe nâng chạy gas - xăng - dầu - điện.

Phụ tùng thay thế của các thiết bị nâng hạ hàng hóa, thiết bị xây dựng của các nhãn hàng trên. Đặc biệt công ty chúng tôi cam kết cung cấp các phụ tùng thay thế chính hãng và hàng OEM với giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại Van và phụ tùng van công nghiệp như: Cast Iron Valves, Bronze & Brass Valves, Ductile Iron Valves, Steel Ball Valves, Butterfly Valves, Stainless and High Alloy Steel Valves,...

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cơ giới chuyên dùng với chất lượng cao và giá thuê cùng nhiều chế độ hậu mãi tốt nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật sửa chữa cho quý công ty và liên kế đào tạo, thực tập cho sinh viên các trường về kỹ thuật.

Đặc biệt công ty EPS Việt Nam tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa các thiết bị nâng hàng, thiết bị xây dựng, máy nén khí rất chuyên nghiệp và chất lượng.

Với ưu điểm tren chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng sản phẩm và dịch vụ trên của EPS Việt Nam sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển bền vững của Quý Doanh Nghiệp.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Kế Toán trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Kế Toán cách đây lúc 19/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ EPS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 235/60 Lê Văn Thọ, Phường 9 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Kế Toán

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ