Nhân viên Kế Toán Bán Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 77 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng, Logistics

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Xuất hóa đơn GTGT, lập phiếu xuất kho, nhập kho, luân chuyển kho.

2. Theo dõi doanh thu của nhân viên kinh doanh, công nợ của khách hàng, tồn kho tại kho Công ty.

3. Lập báo cáo công nợ, nhắc nhỡ và thu hồi công nợ đúng hạn đối với các khách hàng có công nợ với Công ty.

4. Lập báo cáo doanh số, tồn kho, nhập kho, luân chuyển kho theo quy định Công ty.

5. Đóng cuốn đầy đủ phiếu xuất kho, nhập kho, luân chuyển kho, hoá đơn chứng từ bán hàng.

6. Gửi chứng từ, hóa đơn cho khách hàng.

7. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.

8. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, kế toán,....

- Có 1 -2  năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo Microsoft Office, Misa, có khả năng tiếp cận hệ thống tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề

- Năng động,có thể chịu được áp lực

Quyền lợi được hưởng

- Đảm bảo chế độ BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ 

- Du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe

- Thưởng quý, phòng ban xuất sắc

- Thưởng tháng 13, Lễ, Tết, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÓ MẬU DỊCH RỒNG XANH
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÓ MẬU DỊCH RỒNG XANH
40 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ/LẺ CÁC LOẠI BÁNH KẸO NHẬT BẢN 

Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam hiện tại ngày càng cao, do vậy Gió Mậu Dịch Rồng Xanh – nơi nhập khẩu các mặt hàng bánh kẹo Nhật Bản- nơi đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như ...Chi tiết

CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ/LẺ CÁC LOẠI BÁNH KẸO NHẬT BẢN 

Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam hiện tại ngày càng cao, do vậy Gió Mậu Dịch Rồng Xanh – nơi nhập khẩu các mặt hàng bánh kẹo Nhật Bản- nơi đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu. 

Gió Mậu Dịch Rồng Xanh tự hào vì có nhiều mối liên kết thương mại với các nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Nhật Bản. Vươn đến tầm nhìn trong tương lai Gió Mậu Dịch Rồng Xanh sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong thị trường bánh kẹo nhập khẩu tại một thị trường “thật thật, gải giả”: nơi các mặt hàng FAKE, chất lượng kém, “điêu”.v..v.. trôi nổi đầy trên các mặt trận thương mại Việt Nam. 

“Nói bằng mắt thấy bằng tay” – Tất cả các sản phẩm nhập khẩu của Gió Mậu Dịch Rồng Xanh đều có giấy công bố và xác nhận từ các nhà sản xuất- là các đối tác sản xuất bánh kẹo, thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, để đảm bảo với quý khách hàng về nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi cung cấp các thông tin cơ bản về sản phẩm chính thống để mang lại những giá trị lâu dài từ khách hàng. Bởi vì ở đây tôi chọn sản phẩm uy tín làm tiền đề mang đến những chuỗi giá trị đến quý khách hàng. 

Gió Mậu Dịch Rồng Xanh tự tin có chỗ đứng trong lòng tin của các hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi và những cửa hàng bánh kẹo có tên tuổi trên thị trường bánh kẹo hiện nay. Với thời buổi công nghệ hiện tại, việc mua sắm qua kênh online(Facebook,Sendo,Lazada,...) là vô cùng cao. Để đáp ứng nhu cầu thương mại online Gió Mậu Dịch Rồng Xanh đã mở ra hệ thống bán hàng/ bỏ sỉ/ Đại lý/CTV với các mặt hàng bánh kẹo Nhật Bản.Nơi khẳng định với khách hàng Tiêu chuẩn chất lượng đi đầu trong sức khỏe tiêu dùng. 

Buôn bánh kẹo Nhật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn còn băn khoăn về nguồn hàng mình cần nhập về để kinh doanh, và bạn đang quan ngại về thành phần, xuất xứ nôm na là sản phẩm có chính gốc không hay là hàng ảo/ hàng nhái/ hàng trôi nổi, bởi vì trên thị trường bánh kẹo đang có rất nhiều doanh nghiệp chui chuyên fake những mặt hàng/ thương hiệu lớn trên toàn Thế Giới(DANISA,Goute’s,...).Điều mà một cá nhân bán hàng quan tâm đầu tiên đến đó là việc chọn nguồn cung cấp vừa chất lượng và đảm bảo uy tín, chính sách giữa hai bên để cho ra  nguồn đầu vào đó chất lượng, vì một sản phẩm chất lượng có thể mang đến giá trị giữa người bán và người mua. Gió Mậu Dịch Rồng Xanh là công ty con của Rồng Xanh- chuyên về lĩnh vực logistic nên những vấn đề về sản phẩm nhập và chất lượng đầu ra chúng tôi đều cam kết bảo đảm để cùng nhau hợp tác kinh doanh lâu dài trên hệ thống bán hàng Online khốc liệt ngày nay. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn về nhưng sản phẩm và dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, nên chất lượng sản phẩm từ nơi chúng tôi phân phối đến tay của khách hàng là hoàn toàn đảm bảo về bao bì đóng gói sản phẩm. 

Nếu bạn quan tâm đến nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh và phúc lợi nhất thì hãy tìm đến Rồng Xanh- bảo đảm cho bạn sự thoải mái cộng tác cũng như sự tự tin trong kinh doanh các mặt hàng của Rồng Xanh. 

 Green Dragon Trade Wind JSC

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kế Toán Bán Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIÓ MẬU DỊCH RỒNG XANH. CÔNG TY CỔ PHẦN GIÓ MẬU DỊCH RỒNG XANH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kế Toán Bán Hàng cách đây lúc 10/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÓ MẬU DỊCH RỒNG XANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Giai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Kế Toán Bán Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ