Nhân viên Kế hoạch In

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý các thông tin về đơn hàng từ Bộ phận Bán hàng.
- Kết hợp với Nhóm thiết kế để phân tích các vấn đề liên quan đến thiết kế, mô tả chi tiết của từng sản phẩm, cân đối, tính toán, lập lệnh sản xuất chi tiết.
- Kết hợp với nhân viên Kế hoạch phụ trách các xưởng sản xuất xác nhận tiến độ cấp Nguyên liệu cho các xưởng, tiến độ giao mẫu, tiến độ giao đơn hàng.
- Lập kế hoạch sản xuất theo tuần, chi tiết theo ngày và theo dõi tiến độ chung của các đơn hàng đảm bảo tiến độ đã xác nhận, khi nhận được các thông tin thay đổi điều chỉnh từ các bộ phận có liên quan cần đưa ra các điều chỉnh cụ thể, đầy đủ, kịp thời để đảm bảo tiến độ chung của nhà máy.
- Cân đối vật tư, gửi yêu cầu vật tư cần mua, theo dõi tiến độ vật tư hàng về theo đơn hàng.
- Kết hợp với Nhóm Kế hoạch Vật tư phụ trách mảng gia công để lên KH Gia công, gửi đơn hàng gia công, theo dõi, thanh toán, vận chuyển đơn hàng để đảm bảo tiến độ cung cấp nguyên phụ liệu cho đơn hàng, tiến độ hàng về, kết hợp với các bộ phận chức năng có liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng. Kết hợp với Nhóm QC để cung cấp mẫu để gửi cho các đơn vị gia công.

Yêu cầu ứng viên

- Số lượng: 01 Nam
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng thông dụng: word, excel, power point, outlook...
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, sáng tạo.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động;
- Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00;
- Trợ cấp ăn trưa,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Văn Phòng Phẩm Hải Phòng
Công ty Cổ phần Văn Phòng Phẩm Hải Phòng
Tổ 1 Phương Lung, phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
Người liên hệ: Ms. Linh Phạm
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng (HPS) được thành lập vào tháng 12 năm 2006 với tổng diện tích nhà máy là 5ha, nằm ở vị trí rất thuận lợi cho giao thông, gần cảng Hải Phòng và sân bay quốc tế Hải Phòng. Công ty có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng (HPS) được thành lập vào tháng 12 năm 2006 với tổng diện tích nhà máy là 5ha, nằm ở vị trí rất thuận lợi cho giao thông, gần cảng Hải Phòng và sân bay quốc tế Hải Phòng. Công ty có nhà máy được đầu tư đồng bộ gồm: hệ thống máy in offset và flexo, dây chuyền sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, phòng kiểm tra và phòng sấy, phòng mẫu, khu nhà kho. Bên cạnh đó, tất cả nhà xưởng được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, HPS chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm: Sổ, vở, in bìa, làm thùng carton, sản phẩm nhựa PP và tất cả các loại văn phòng phẩm. Hiện HPS đã chiếm lĩnh được nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường trong nước và quốc tế: WALMART, OFFICE DEPOTMAX, ACCO BRANDS, WALGREENS. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Kế hoạch In trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Văn Phòng Phẩm Hải Phòng. Công ty Cổ phần Văn Phòng Phẩm Hải Phòng đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Kế hoạch In cách đây lúc 15/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty Cổ phần Văn Phòng Phẩm Hải Phòng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tổ 1 Phương Lung, phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Kế hoạch In

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ