Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng toàn công ty.

• Vận hành và duy trì hệ thống server, mạng LAN, WAN, email/web,….

• Cài đặt hệ điều hành, phần cứng, phần mềm

• Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến IT.

• Hổ trợ hành chính quản lý, bảo trì tài sản thiết bị văn phòng.

• Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo

• Thời gian làm việc:

• Ca sáng: Từ 8h00 đến 12h00

• Ca chiều: Từ 13h00 - 17h00. Nghỉ trưa: 1h00

• Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Yêu cầu ứng viên

• Độ tuổi từ 22~30 tuổi. Thông thạo sử dụng máy tính, mạng máy tính

• Có Laptop cá nhân. Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học hoặc tương đương về chuyên ngành CNTT phần cứng, mạng, hoặc các bằng cấp liên quan.

• Kinh nghiệm quản trị Data Server, Web/Mail Server;  hệ điều hành Windows/MacOS

• Làm việc chăm chỉ, chủ động, thân thiện, cẩn thận & có tính kiên nhẫn

• Chịu được áp lực cao và có thái độ “không từ bỏ” là điều cần thiết

• Siêng năng, cần cù và biết cách tổ chức công việc hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

• Lương, thưởng theo năng lực: 5– 7 triệu /tháng , có thể thỏa thuận theo năng lực.

• Lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý, năm; thưởng lễ-tết theo quy định công ty

• Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;

• Có cơ hội làm việc trên các công nghệ mới và các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

• Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

• Đưởng hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…)

• Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo

• Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Gadget
Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Gadget
Số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Trụ sở chính: Tầng 3, Số 6 Phố Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Nơi ứng viên làm việc: Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Sản phẩm của công ty: COCALL

+ ...Chi tiết

- Trụ sở chính: Tầng 3, Số 6 Phố Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Nơi ứng viên làm việc: Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Sản phẩm của công ty: COCALL

+ COCALL là Dịch vụ Teleslaes và Telemarketing ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam. COCALL giúp đáp ứng mọi nhu cầu về telesales của doanh nghiệp với chất lượng vượt trội, tốc độ xử lý nhanh và giá cả cạnh tranh.

+ COCALL cung cấp dịch vụ telesales outsource đáp ứng nhu cầu telesales của các doanh nghiệp.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Gadget. Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Gadget đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk) cách đây lúc 01/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Gadget

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ