Nhân viên IT Support/IT Helpdesk
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, chẩn đoán và xử lí sự cố phát sinh: Hệ thống máy tính, hệ thống mạng, phần mềm office, máy chiếu, máy in, wifi, máy scan, máy chấm công;
- Cài đặt máy tính cho nhân viên mới, triển khai hệ thống (phần cứng/phần mềm) mới khi có yêu cầu;
- Duy trì hệ thống mạng (bên trong và bên ngoài), xác định lỗi và khắc phục sự cố;
- Hỗ trợ người dùng cuối (trực tiếp hoặc qua điện thoại);
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng cho cấp trên;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin;
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về IT Support/Helpdesk;
- Sử dụng thành thạo Win10, Office 365;
- Có hiểu biết về mạng Domain;
- Có chứng chỉ Microsoft MCSA, CCNA là một lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lập trình C#, PHP.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo Pháp luật Việt Nam quy định;
- Tổ chức ăn cơm trưa tại công ty;
- Tăng lương, thưởng định kì vào đầu năm, thưởng thành tích đặc biệt (nếu có);
- Hỗ trợ học phí đào tạo tiếng Nhật, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Đường Tân Thuận, KCX. Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
CÔNG TY TNHH JUKI VIỆT NAM)
Địa chỉ: Đường Tân Thuận, KCX. Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên