Nhân Viên IT Support/Helpdesk

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 41 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bưu chính, IT phần cứng/mạng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Hỗ trợ trực tiếp (onsite) tại Đại Học Vin Khu Đô Thị Vinhomes Oceanpark, Gia Lâm, Hà Nội
  • Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng của các khách hàng mà công ty cung cấp dịch vụ
  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
  • Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng)
  • Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng.
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Thu hồi máy tinh khi nhân viên nghỉ việc
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
  • Di chuyển, lắp đặt thiết bị cho người dùng cuối giữa các phòng ban và các site bên ngoài văn phòng chính.
  • Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
  • Sử dụng hệ thống quản lý ticket.
  • Dán nhãn thiết bị, quản lý tài sản IT.
  • Quản lý license phần mềm.
  • Định kỳ Disk Clean-up, Scan Antivirus.
  • Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,…)
  • Backup dữ liệu người dùng
  • Quản lý Tape backup
  • Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng  mua mới thay thế.
  • Cập nhật tài liệu IT (nếu có)
  • Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có)
  • Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn/Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (MCSA hoặc CCNA)
  • Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người dùng, Có kiến thức về hệ thống System, Network
  • Kinh Nghiệm: 01 - 02 năm (Helpdesk)
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản với người nước ngoài
  • Kỹ năng: Sử ɖụng tốt ɓộ công cụ MS Office và các phần ɱềm thông ɖụng.
  • Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
  • Làm việc độc lập.
  • Kỹ năng viết email.

Quyền lợi được hưởng

THU NHẬP

  • Mức lương: 9 -11 triệu/tháng
  • Gói thu nhập 13 - 14 tháng lương/năm (chưa bao gồm gói thưởng lễ Tết lên đến 16M/ năm)
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
  • Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
  • Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai
  • Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/nămTrợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
  • Tham  gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, chạy bộ Tiếng Anh,...
  • Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tổng công ty Công nghệ & Giải pháp CMC
Công ty TNHH Tổng công ty Công nghệ & Giải pháp CMC
Tầng 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam

Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) được thành lập bằng việc hợp nhất năng lực, nguồn lực, kinh nghiệm của 4 công ty thành viên trong Tập đoàn là CMC SI, CMC SI Saigon, CMC Soft và CMC Infosec. CMC TS của chúng tôi kế ...Chi tiết

Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) được thành lập bằng việc hợp nhất năng lực, nguồn lực, kinh nghiệm của 4 công ty thành viên trong Tập đoàn là CMC SI, CMC SI Saigon, CMC Soft và CMC Infosec. CMC TS của chúng tôi kế thừa 26 năm phát triển và xây dựng các giải pháp tích hợp từ CMC SI Hanoi, năng lực phát triển và triển khai phần mềm giải pháp từ CMC Soft, nhà cung cấp dịch vụ CNTT và tích hợp số 1 ở thị trường phía Nam của CMC SI Saigon và nhà cung cấp các giải pháp ATTT hàng đầu Việt Nam của CMC Infosec. Và đặc biệt CMC TS đang cung cấp sản phẩm dịch vụ tới hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam, là đối tác cao cấp nhất của rất nhiều hãng công nghệ thông tin hàng đầu trên thế giới.

Hợp lực 4 công ty thành viên, chúng tôi đã xây dựng Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC – CMC TS với một đội ngũ gần 1000 cán bộ, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực CNTT, doanh thu hợp nhất của 4 công ty đạt trên 3000 tỷ đồng trong năm tài chính vừa qua. CMC TS được thành lập đã là Một ngôi sao trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. Trải nghiệm khách hàng và Tư Duy dịch vụ là định hướng chiến lược quan trọng nhất của CTS trong sự phát triển trong thời gian tới với mong muốn mang những công nghệ mới nhất, giải pháp và sản phẩm tốt nhất và dịch vụ CNTT chất lượng nhất đến khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên IT Support/Helpdesk trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Tổng công ty Công nghệ & Giải pháp CMC. Công ty TNHH Tổng công ty Công nghệ & Giải pháp CMC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên IT Support/Helpdesk cách đây lúc 25/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Tổng công ty Công nghệ & Giải pháp CMC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên IT Support/Helpdesk

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ