Nhân viên IT/quản lý website
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 395 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Marketing/Quảng cáo, Thiết kế đồ họa
Mô tả công việc
- Xây dựng & quản lý website của công ty, cập nhật nội dung & hình ảnh
- Thiết kế website/landing page
- Quản lý các công cụ digital marketing
- Chạy và theo dõi các kênh digital: Facebook, Zalo,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công ty
- Thiết kế website/landing page
- Quản lý các công cụ digital marketing
- Chạy và theo dõi các kênh digital: Facebook, Zalo,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công ty
Yêu cầu ứng viên
- NAM / NỮ Tuổi: 24-30
- Ứng viên đã từng lập trình web sử dụng wordpress, biết xây dựng landing page (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook (tối thiểu 6 tháng)
- Kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, spa, làm đẹp là một lợi thế
- Có kinh nghiệm thiết kế/ photoshop là một lợi thế
- Thái độ tích cực, khiêm tốn, cầu tiến, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, tự giác trong công việc, chịu được áp lực, chăm chỉ, chịu phấn đấu
- Ứng viên đã từng lập trình web sử dụng wordpress, biết xây dựng landing page (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook (tối thiểu 6 tháng)
- Kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, spa, làm đẹp là một lợi thế
- Có kinh nghiệm thiết kế/ photoshop là một lợi thế
- Thái độ tích cực, khiêm tốn, cầu tiến, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, tự giác trong công việc, chịu được áp lực, chăm chỉ, chịu phấn đấu
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 triệu-10 triệu (tùy kinh nghiệm) + Thưởng
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h, Thứ 2-Thứ 6+ Sáng Thứ 7
- Nghỉ lễ, tết, phép năm, bảo hiểm theo quy định nhà nước, lương tháng 13
- Được xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Làm đủ 1 năm được hưởng lương thâm niên từ 1-2 triệu/tháng
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, chuyên môn về Marketing, Kinh doanh online,…
- Được khuyến mãi 50% khi sử dụng các sản phẩm về mỹ phẩm hoặc dịch vụ spa của công ty
- Được tham gia teambuilding hằng năm và chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
- Cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h, Thứ 2-Thứ 6+ Sáng Thứ 7
- Nghỉ lễ, tết, phép năm, bảo hiểm theo quy định nhà nước, lương tháng 13
- Được xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Làm đủ 1 năm được hưởng lương thâm niên từ 1-2 triệu/tháng
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, chuyên môn về Marketing, Kinh doanh online,…
- Được khuyến mãi 50% khi sử dụng các sản phẩm về mỹ phẩm hoặc dịch vụ spa của công ty
- Được tham gia teambuilding hằng năm và chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
- Cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc (Hoặc CV)
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (Bản sao)
- Các bằng cấp có liên quan.(Bản sao)
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (Bản sao)
- Các bằng cấp có liên quan.(Bản sao)
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Lavenza International
72 Nguyễn xí, P26.Q.Bình Thạnh
Người liên hệ: Ms.Nhung
72 Nguyễn xí, P26.Q.Bình Thạnh
Người liên hệ: Ms.Nhung
Lavenza là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Lavenza International. Chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc và điều trị cao cấp cho da (chủ yếu là dành cho da nhạy cảm) chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chiết xuất từ thiên nhiên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên IT/quản lý website trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Lavenza International. Công ty TNHH Lavenza International đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên IT/quản lý website cách đây lúc 29/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Lavenza International
Địa chỉ: 72 Nguyễn xí, P26.Q.Bình Thạnh
Quy mô: 25-50 nhân viên