Nhân viên IT

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 164 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Lào Cai


Mô tả công việc

Chi tiết mô tả công việc sẽ thảo luận tại buổi phỏng vấn/ Details of Job Descriptions will be discussed at the interview.

Yêu cầu ứng viên

Có kinh nghiệm là một lợi thế
Năng động, nhiệt tình

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hàng tháng từ 7 triệu đến 9 triệu VND. / Salary per month from VND 7 millions to 9 millions.
Các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động và các phúc lợi cạnh tranh, chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và các hoạt động tập thể hấp dẫn trong và ngoài khách sạn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh với cơ hội tiếp cận những công nghệ và dịch vụ tiên tiến nhất. Kiến thức nghiệp vụ và ngoại ngữ của nhân viên được trau dồi với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Full benefits under labor law and other competitive benefits, employees’ health care regimes, exciting team activities inside and outside the Hotel.
Professional and competitive working environment with opportunities to approach the most advanced technology and services. Employees’ knowledge and foreign language are cultivated and opportunities for advancement and development.

Cách thức ứng tuyển

CV hoặc Đơn ứng tuyển chuyển đến khách sạn với địa chỉ: Khách sạn Pao's Sapa, đường Violet, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Các giấy tờ cá nhân khác có thể nộp sau khi trúng tuyển.
CV or Application hard copy can be sent to the hotel address: Pao's Sapa Leisure Hotel, Violet Street, Sapa Town, Lao Cai province. Other personal documents will be required if selected.

Giới thiệu về công ty

Pao's Sapa
Pao's Sapa
Sapa
Người liên hệ: Ms. Dương
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên IT trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Lào Cai bởi Pao's Sapa. Pao's Sapa đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên IT cách đây lúc 24/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Pao's Sapa

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Sapa

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên IT

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ