Nhân Viên IT Helpdesk - Quy Nhơn

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 339 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, IT phần cứng/mạng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Định


Mô tả công việc

- Quản trị hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty.

- Tham gia xây dựng, triển khai, quản lý và bảo trì các hệ thống phần mềm, phần cứng nhằm mục tiêu tối ưu hóa hiệu suất công ty

- Có kỹ năng quản lý điện thoại tổng đài nội bộ

- Cẩn thận, chịu khó chịu được áp lực công việc cao

- Thực hiện các công việc thêm của Admin Hành Chính Nhân sự:

- Lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban, cập nhật các khoản chi phí của phòng

- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu.

- Tiếp nhận và phân loại thư được gửi đến công ty.

- Tiếp nhận và chuyển hướng các cuộc gọi đến công ty.

- Luôn cập nhật đầy đủ các chính sách và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.

- Phối hợp với Nhân sự để thực hiện các công việc có liên quan đến nhân sự như chấm công, chính sách, bảo hiểm cho Nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

- Sức khỏe tốt, trung thực, thật thà, năng động, nhiệt huyết.

- Bảo mật thông tin tốt, Kiến thức tốt về quản lý, Kỹ năng giao tiếp tốt 

- Có khả năng sử dụng Photoshop, Illustrator 

- Hiểu biết về môi trường làm việc ngành xuất nhập khẩu là một lợi thế. 

- Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư, Trợ lý giám đốc hay những vị trí liên quan. 

- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy in,… 

- Nắm rõ về nội quy và chính sách văn phòng của doanh nghiệp. 

- Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office. 

- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý. 

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng. 

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Nhân viên: BHXH, BHYT, BHNT

- Được tham gia team building.

- Được training đào tạo thêm về kiến thức Quản trị con người, nhân sự

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans)
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans)
Tầng 02, tòa nhà SB Building, số 140 Bạch Đằng, P. 2, Quận Tân Bình, HCM

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans) được thành lập vào năm 2013, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistic từ nhiều năm trước đó, chúng tôi luôn tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, hàng hải quốc tế ...Chi tiết

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans) được thành lập vào năm 2013, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistic từ nhiều năm trước đó, chúng tôi luôn tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics, hàng hải quốc tế hàng đầu. Chúng tôi đang hoạt động với tư cách là nhà giao nhận hàng không, đường biển, đại lý tàu biển, NVOOC, đại lý hải quan, dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu.... Với sức trẻ và vốn kinh nghiệm được tích lũy từ nhiều năm trước đó, Đại Bàng Xanh đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu Quý khách hàng ... Với mạng lưới đại lý hoạt động toàn cầu và chiến lược kinh doanh hiệu quả cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm... Chúng tôi luôn sát cánh cùng với khách hàng để mang lại lợi ích tối đa, chi phí tối thiểu, nhằm tối ưu hóa mọi chi phí vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ liên quan khác, đồng thời giúp khách hàng nâng cao sức cạnh tranh và đẩy mạnh sự phát triển của Quý công ty trong xu hướng thế giới đang hội nhập và toàn cầu hóa. Đến với Đại Bàng Xanh là bạn đã trao niềm tin đúng chỗ. Bởi phương châm giao nhận vận chuyển của chúng tôi không chỉ là việc giao nhận hàng hóa, mà là sự đam mê trong việc tìm ra giải pháp tốt nhất cho Quý khách hàng trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Chúng tôi đã và luôn luôn nỗ lực để trở thành một trong những công ty giao nhận vận tải & logistics hàng đầu quốc tế.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên IT Helpdesk - Quy Nhơn trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans). Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans) đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên IT Helpdesk - Quy Nhơn cách đây lúc 16/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Chuyển Đại Bàng Xanh (Getrans)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà SB Building, số 140 Bạch Đằng, P. 2, Quận Tân Bình, HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên IT Helpdesk - Quy Nhơn

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ