Nhân Viên IT Helpdesk
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, IT phần cứng/mạng, IT phần mềm
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện và hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện áp dụng các quy trình, quy định, thủ tục, chính sách, tiêu chuẩn trong lĩnh vực ứng dụng CNTT cho công ty;
- Thực hiện đảm bảo an toàn an ninh thông tin cho công ty, bao gồm việc xây dựng, kiểm tra, đánh giá, kiểm soát, triển khai vận hành. Đảm bảo an toàn hệ thống thông tin theo từng cấp độ; thẩm định, phê duyệt hoặc trình phê duyệt. Đề xuất các phương án đảm bảo an toàn thông tin đối với các hệ thống thông tin của công ty;
- Quản trị hệ thống mạng, hệ thống email, mạng điện thoại, hệ thống server, thiết bị ngoại vi của công ty;
- Cài đặt hệ điều hành và các chương trình ứng dụng trên máy chủ;
- Thực hiện các công việc backup hệ thống, backup dữ liệu;
- Quản lý khai thác dữ liệu những camera do Công ty lắp đặt.
- Tạo tài khoản, hướng dẫn truy cập Phần mềm ứng dụng do phòng CNTT quản lý cho cán bộ nhân viên; phối hợp cùng Đơn vị/ đối tác triển khai phần mềm hỗ trợ cán bộ nhân viên khi gặp lỗi, sự cố;
- Cài đặt, sửa chữa, hỗ trợ người dùng đối với các thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, máy photo, máy tính xách tay...) cũng như các phần mềm nội bộ;
- Bàn giao, hướng dẫn sử dụng và phổ biến các quy định về sử dụng máy tính cá nhân, máy tính bảng cho người dùng;
- Kiểm tra tình trạng của máy tính cá nhân, máy tính bảng và đưa ra các giải pháp hỗ trợ người dùng;
- Đào tạo về sử dụng các phần mềm ứng dụng cho các bên liên quan;
- Thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng các hệ thống thiết bị CNTT phục vụ hoạt động của EWH: điện thoại, máy tính, Internet;
- Lập “Dự trù kinh phí hoạt động” hàng năm để sửa chữa bảo quản các máy móc thiết bị, mua phụ tùng thay thế;
- Hỗ trợ xây dựng và vận hành hệ thống dự phòng thảm họa đảm bảo các dịch vụ CNTT sẵn sàng, toàn vẹn, an toàn, liên tục;
- Thực hiện khóa tài khoản người dùng và quyền truy cập của nhân viên khi nghỉ việc;
- Quản lý và kiểm soát cấp phát thẻ cho cán bộ nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản trị Công nghệ thông tin, Điện từ viễn thông, Toán tin, Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ phần mềm hoặc các chuyên ngành khác liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 - 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị CNTT;
- Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong các đơn vị có số lượng nhân viên từ 200 trở lên.
- Chịu được áp lực làm việc dưới cường độ cao.
- Có kinh nghiệm về backup hệ thống, bakup dữ liệu.
- Có chứng chỉ quản trị mạng CCNA; CCNP; MCSA; là một lợi thế
- Có kiến thức tốt về các hệ điều hành Windows, Linux; LAN/WAN, thiết bị máy văn phòng;
- Có kiến thức về an ninh mạng và an toàn bảo mật hệ thống;
- Có kiến thức về các phần mềm bảo vệ người dùng (security, virus, application…). Kinh nghiệm về AD, Exchange server, antivirus, symantec backup, MS SQL , Vmware,…;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm thông dụng khác;
- Có khả năng tổng hợp, phân tích sự kiện và khả năng giải quyết tình huống tốt;
- Có khả năng lập trình là một lợi thế;
- Có khả năng nghe nói và giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ đãi ngộ tốt:
- Nghỉ 4 CN/tháng ; 12 ngày phép/năm
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên