Nhân Viên IT (Công Nghệ Mạng)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 184 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Y tế/Dược

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai các hoạt động của công ty trên web và facebook.
- Sáng tạo content và triển khai trên các kênh Marketing online
- Nhắn tin chăm sóc các khách hàng online .
- Viết bài hàng ngày để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cho công ty .
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng
- Thường xuyên cập nhật các hoạt động của công ty
- Làm công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa Photoshop, video mức cơ bản
- Có yêu thích học và làm về Marketing

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 7-10 triệu, tùy theo khả năng làm việc.
- Thử việc hai tháng ( nghỉ 2 ngày/tháng)
- Chính thức ( nghỉ 4 ngày/tháng)
- Chính thức có thêm tiền huê hồng
- Hỗ trợ tiền cơm , tiền chuyên cần, tiền gửi xe
- Các chế độ khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc sạch sẽ thân thiện

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SỸ MỸ
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SỸ MỸ
Số 58/64 Bùi Văn Hòa, Khu phố 11, Phường An Bình, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
"Công ty CPPKĐK Quốc Tế Sỹ Mỹ chuyên kinh doanh và về dược phẩm(thuốc), dụng cụ y tế, thể dục thể thao, thực phẩm chức năng, phòng khám đa khoa, dịch vụ cấp cứu 24/24h, khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, công ty, ngân hàng, trường học,… ...Chi tiết
"Công ty CPPKĐK Quốc Tế Sỹ Mỹ chuyên kinh doanh và về dược phẩm(thuốc), dụng cụ y tế, thể dục thể thao, thực phẩm chức năng, phòng khám đa khoa, dịch vụ cấp cứu 24/24h, khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, công ty, ngân hàng, trường học,… khám sức khỏe thi – đổi giấy phép lái xe – lái tàu các hạng A, A1, A2, B2, C, D, E, F, FC,… phục vụ cho các tổ chức sự kiện, giải bóng đá, cầu lông, tennis, đua xe, hội chợ,.. nhanh chóng, chi phí thấp; khám sức khỏe đi học, đi làm,… lấy liền. Đặc biệt: khám bảo hiểm đúng tuyến và trái tuyến tại cơ sở theo yêu cầu.đăng ký bảo hiểm y tế đúng tuyến của công ty sy mỹ để được giảm giá mua thuốc và các sản phẩm sâm - yến - linh chi 5%,giảm giá các sản phẩm dụng cụ y khoa - thể dục thể dục 10%,đồng thời được áp dụng các chương trình khuyến mãi ưu đãi và có quà tặng cho bệnh nhân khám sức khoẻ thi - đổi giấy phép lái xe các hạng,đi học,xin việc làm lấy nhanh ,lấy ngay. dịch vụ vận chuyển cấp cứu 24/24 đi các tỉnh thành trong và ngoài nước khám và chăm sóc bệnh nhân tại nhà theo yêu cầu khám sức khoẻ người lành mang trùng cho các nhà hàng và bếp ăn. khảo sát môi trường ,khám bệnh nghề nghiệp Chúng tôi cần liên hệ với Quý Công Ty và Cơ Quan để được phục vụ cho các tổ chức sự kiện, giải bóng đá, cầu lông, tennis, đua xe, hội chợ,.. bao gồm 1 xe cứu thương, 1 Bác Sĩ, 1 y tá, 2 băng ca và 1 số loại thuốc và dụng cụ y tế phục vu chấn thương trong quá trình thể thao và các dịch vụ sản phẩm nêu trên. Vui lòng liên hệ để với chúng tôi để cùng hợp tác!
" "Công ty CPPKĐK Quốc Tế Sỹ Mỹ chuyên kinh doanh và về dược phẩm(thuốc), dụng cụ y tế, thể dục thể thao, thực phẩm chức năng, phòng khám đa khoa, dịch vụ cấp cứu 24/24h, khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, công ty, ngân hàng, trường học,… khám sức khỏe thi – đổi giấy phép lái xe – lái tàu các hạng A, A1, A2, B2, C, D, E, F, FC,… phục vụ cho các tổ chức sự kiện, giải bóng đá, cầu lông, tennis, đua xe, hội chợ,.. nhanh chóng, chi phí thấp; khám sức khỏe đi học, đi làm,… lấy liền. Đặc biệt: khám bảo hiểm đúng tuyến và trái tuyến tại cơ sở theo yêu cầu.đăng ký bảo hiểm y tế đúng tuyến của công ty sy mỹ để được giảm giá mua thuốc và các sản phẩm sâm - yến - linh chi 5%,giảm giá các sản phẩm dụng cụ y khoa - thể dục thể dục 10%,đồng thời được áp dụng các chương trình khuyến mãi ưu đãi và có quà tặng cho bệnh nhân khám sức khoẻ thi - đổi giấy phép lái xe các hạng,đi học,xin việc làm lấy nhanh ,lấy ngay. dịch vụ vận chuyển cấp cứu 24/24 đi các tỉnh thành trong và ngoài nước khám và chăm sóc bệnh nhân tại nhà theo yêu cầu khám sức khoẻ người lành mang trùng cho các nhà hàng và bếp ăn. khảo sát môi trường ,khám bệnh nghề nghiệp Chúng tôi cần liên hệ với Quý Công Ty và Cơ Quan để được phục vụ cho các tổ chức sự kiện, giải bóng đá, cầu lông, tennis, đua xe, hội chợ,.. bao gồm 1 xe cứu thương, 1 Bác Sĩ, 1 y tá, 2 băng ca và 1 số loại thuốc và dụng cụ y tế phục vu chấn thương trong quá trình thể thao và các dịch vụ sản phẩm nêu trên. Vui lòng liên hệ để với chúng tôi để cùng hợp tác!
" Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên IT (Công Nghệ Mạng) trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Đồng Nai bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SỸ MỸ. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SỸ MỸ đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên IT (Công Nghệ Mạng) cách đây lúc 06/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SỸ MỸ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 58/64 Bùi Văn Hòa, Khu phố 11, Phường An Bình, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên IT (Công Nghệ Mạng)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ