Nhân Viên IT Comtor Tiếng Nhật ( Từ 2 Năm Kinh Nghiệm, Offer Upto 15M - 25M)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 24 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Biên/Phiên dịch

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Phiên dịch trong các buổi meeting dự án, đảm bảo thông tin dự án được truyền đạt chính xác và kịp thời tới 2 phía khách hàng và team phát triển.
- Dịch các tài liệu dự án, hợp đồng Nhật - Việt, Việt - Nhật.
- Ưu tiên dịch nói tốt
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Có thể hỗ trợ giám đốc lead team comtor của công ty

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành tiếng Nhật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phiên dịch trong lĩnh vực CNTT (phần mềm)
- Có tiếng anh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

CƠ HỘI VÀ THỬ THÁCH
• Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động. Thử sức với các công nghệ, dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước.
• Môi trường làm việc cởi mở và năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng, trao quyền, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Tài năng và thành tích của từng nhân viên được trân trọng, nhân viên xuất sắc được khen thưởng hàng năm.
• Cơ hội phát triển năng lực, được hỗ trợ phụ cấp chứng chỉ chuyên môn phục vụ công việc. Một số chứng chỉ cấp cao sẽ được chi trả toàn bộ chi phí từ học và thi.
• Tham gia lớp học tiếng Anh/tiếng Nhật tổ chức 2 buổi/tuần tại công ty
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ HẤP DẪN. WORK-LIFE BALANCE
• Review lương từ 1-2 lần/năm. Chính sách thưởng tháng lương 13. Thưởng lễ Tết, 2/9, sinh nhật công ty,…
• Chế độ du lịch nghỉ mát (gói 5 triệu/ người), teambuilding (2 -3 lần/năm).
• Tham gia BHXH đầy đủ, thăm khám sức khỏe định kỳ tối thiểu 1 lần/năm tại các bệnh viện hàng đầu
• Chính sách thăm hỏi toàn diện cho nhân sự và người thân: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau,…
• Các hoạt động thể thao, văn hóa đa dạng và phong phú: CLB đá bóng, đạp xe, cầu lông,… 
• Phụ cấp đứng lớp, cùng các giải thưởng Đào tạo: Ngôi sao học tập tháng, Gương mặt giảng viên tiêu biểu, gương mặt học tập năm, nhuận bút…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings
Tầng 8 tòa nhà IDMC, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

VMO được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ thành thạo về sản phẩm, các bậc thầy về thiết kế, và các thiên tài phát triển. Do làm việc trong các thị trường có yêu cầu về chất lượng cao từ 4 châu lục ...Chi tiết

VMO được thành lập vào năm 2012, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ thành thạo về sản phẩm, các bậc thầy về thiết kế, và các thiên tài phát triển. Do làm việc trong các thị trường có yêu cầu về chất lượng cao từ 4 châu lục (châu Âu, châu Á, châu Mỹ và châu Phi), chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng kỹ thuật, giao diện đồ họa đẹp của sản phẩm trên các nền tảng khác nhau: iOS, Android, Windows Phone, Website…

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI VỚI KHÁCH HÀNG:

1. Tất cả mọi thứ chúng ta làm chúng ta tin vào thách thức hiện trạng và suy nghĩ khác nhau bằng cách tạo ra các sản phẩm được thiết kế đẹp, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Chúng tôi không phô trương hoặc thực hiện bất kỳ sự bảo đảm mà không chính xác; chúng tôi giữ đúng lời hứa của mình.

2. Luôn luôn xem xét các yêu cầu của khách hàng một cách chi tiết và cung cấp các giải pháp tốt nhất cũng như các công nghệ mới nhất. Chậm trễ là không phải phong cách của chúng tôi. Thời gian là tiền bạc và với chúng tôi bạn sẽ có thể tiết kiệm cả hai.

3. Trước khi ký hợp đồng, chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi có những kỹ năng phù hợp với công việc. Sau khi kết thúc dự án, chúng tôi tôn trọng bí mật thông tin của khách hàng và không tiết lộ bất kỳ dữ liệu cho các tổ chức bên thứ ba.

NGUỒN NHÂN LỰC CỦA CHÚNG TÔI:

Đội ngũ quản lý cao cấp của chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm CNTT trong nước và quốc tế và những thành tựu công nghệ. Tất cả nhân viên của chúng tôi thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp với khách trên các kênh khác nhau như: điện thoại, Skype, chat trực tuyến, email vv. Ngôn ngữ lập trình được sử dụng là: .NET, Java, Ruby, PHP, Python, C, C ++, Flex, Objective-C, Swift, Nodejs.

Cảm ơn vì đã quan tâm đến việc trở thành một thành viên của gia đình Vmodev. Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên tài năng, người có đam mê về Công Nghệ Thông Tin. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, hãy đến và tham gia cùng chúng tôi.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên IT Comtor Tiếng Nhật ( Từ 2 Năm Kinh Nghiệm, Offer Upto 15M - 25M) trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên IT Comtor Tiếng Nhật ( Từ 2 Năm Kinh Nghiệm, Offer Upto 15M - 25M) cách đây lúc 07/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà IDMC, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên IT Comtor Tiếng Nhật ( Từ 2 Năm Kinh Nghiệm, Offer Upto 15M - 25M)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ