Nhân viên HSE
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hóa học/Sinh học
Mô tả công việc
A. Nhiệm vụ: Công tác quản lý An toàn & sức khỏe
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác An toàn lao động (ATLĐ), Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng cháy cháy nổ (PCCN) và An toàn sức khỏe của Công ty đảm bảo tuân thủ theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ, sức khỏe tại các công trình, từ đó đề xuất các biện pháp kịp thời.
- Xây dựng hệ thống ATLĐ, VSLĐ, PCCN và sức khỏe cho trụ sở công ty và các công trình theo yêu cầu khách hàng.
- Lập và soạn thảo các Quy định, Quy trình ATLĐ, VSLĐ, PCCN, An toàn sức khỏe phù hợp với đặc thù của từng công trình theo yêu cầu khách hàng.
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe và công tác y tế khác (nếu có) cho nhân viên Công ty.
- Kiểm soát hệ thống ATLĐ, VSLĐ, PCCN, An toàn sức khỏe và đảm bảo hệ thống được áp dụng và tuân thủ.
B. Công tác kiểm tra an toàn lao động, chất lượng vệ sinh
- Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ các công trình được phân công
- Theo dõi và thúc đẩy các công trình khắc phục các lỗi sau khi có kết quả kiểm tra
- Đánh giá, lưu hồ sơ và báo cáo định kỳ các kết quả kiểm tra chất lượng
C. Công tác đào tạo
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về ATLĐ, VSLĐ, PCCN và An toàn sức khỏe cho cán bộ công, nhân viên của công ty
- Tổ chức đào tạo các chương trình: Giao tiếp, tác phong nhân viên, nghiệp vụ vệ sinh…và các nội dung khác được phân công
- Tham gia các hoạt động khác của công ty, triển khai các công trình mới
- Đánh giá và lưu hồ sơ các kết quả đào tạo
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác An toàn lao động (ATLĐ), Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng cháy cháy nổ (PCCN) và An toàn sức khỏe của Công ty đảm bảo tuân thủ theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ, sức khỏe tại các công trình, từ đó đề xuất các biện pháp kịp thời.
- Xây dựng hệ thống ATLĐ, VSLĐ, PCCN và sức khỏe cho trụ sở công ty và các công trình theo yêu cầu khách hàng.
- Lập và soạn thảo các Quy định, Quy trình ATLĐ, VSLĐ, PCCN, An toàn sức khỏe phù hợp với đặc thù của từng công trình theo yêu cầu khách hàng.
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe và công tác y tế khác (nếu có) cho nhân viên Công ty.
- Kiểm soát hệ thống ATLĐ, VSLĐ, PCCN, An toàn sức khỏe và đảm bảo hệ thống được áp dụng và tuân thủ.
B. Công tác kiểm tra an toàn lao động, chất lượng vệ sinh
- Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ các công trình được phân công
- Theo dõi và thúc đẩy các công trình khắc phục các lỗi sau khi có kết quả kiểm tra
- Đánh giá, lưu hồ sơ và báo cáo định kỳ các kết quả kiểm tra chất lượng
C. Công tác đào tạo
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về ATLĐ, VSLĐ, PCCN và An toàn sức khỏe cho cán bộ công, nhân viên của công ty
- Tổ chức đào tạo các chương trình: Giao tiếp, tác phong nhân viên, nghiệp vụ vệ sinh…và các nội dung khác được phân công
- Tham gia các hoạt động khác của công ty, triển khai các công trình mới
- Đánh giá và lưu hồ sơ các kết quả đào tạo
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kỹ thuật, các chuyên ngành có liên quan đến an toàn vệ sinh lao động
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác An toàn, Sức khỏe và Môi trường
- Nhanh nhẹn, cầu tiến và tính kỷ luật cao
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác An toàn, Sức khỏe và Môi trường
- Nhanh nhẹn, cầu tiến và tính kỷ luật cao
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường đề cao năng lực, hoàn thiện, phát triển bản thân.
- Năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực, thân thiện.
- Được tham gia miễn phí các lớp đào tạo chuyên về kỹ năng mềm, giao tiếp, đàm phán, quản lý.
- Nghĩ lễ phép theo luật nhà nước.
- Gắn bó và đóng góp vào sự phát triển công ty sẽ được đánh giá vào các vị trí quản lý cấp cao hơn.
- Năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực, thân thiện.
- Được tham gia miễn phí các lớp đào tạo chuyên về kỹ năng mềm, giao tiếp, đàm phán, quản lý.
- Nghĩ lễ phép theo luật nhà nước.
- Gắn bó và đóng góp vào sự phát triển công ty sẽ được đánh giá vào các vị trí quản lý cấp cao hơn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Chi nhánh phân phối thương mại Vũ Đỉnh
33 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thương Quý
33 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thương Quý
Chi nhánh phân phối thương mại Vũ Đỉnh được thành lập năm 2013. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng về trang thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất ra thị ...Chi tiết
Chi nhánh phân phối thương mại Vũ Đỉnh được thành lập năm 2013. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng về trang thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi xuất ra thị trường, với tiêu chí ưu tiên về chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm từ nước ngoài, công ty cũng đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mang đặc trưng của riêng mình. Và đang từng bước vươn mình ra thị trường quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên HSE trong ngành được tuyển dụng tại bởi Chi nhánh phân phối thương mại Vũ Đỉnh. Chi nhánh phân phối thương mại Vũ Đỉnh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên HSE cách đây lúc 16/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Chi nhánh phân phối thương mại Vũ Đỉnh
Địa chỉ: 33 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên