Nhân Viên HR Admin

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản lý, soạn thảo, lưu trữ các công văn thư từ đi và đến.

2. Tiếp nhận yêu cầu việc mua sắm văn phòng phẩm, namecard…một số công việc hành chính khác đảm bảo cho văn phòng hoạt động một cách trôi chảy.

3. Phối hợp với bộ phận IT quản lý trang thiết bị tài sản công ty.

4. Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.

5. Lưu trữ cập nhật dữ liệu hồ sơ nhân viên định kỳ hàng tuần.

6. Quản lý ngày phép của nhân viên khi có phát sinh và làm báo cáo hàng tháng.

7. Tổng hợp dữ liệu tăng, giảm BHXH, thu chi công đoàn cơ sở, đối chiếu dữ liệu báo cáo hàng tháng.

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự và Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Thư ký, Hành chính, … hoặc đã từng có kinh nghiệm liên quan.

Tính cách :

1. Chính trực, thẳng thắn, công bằng.

2. Khả năng lắng nghe.

3. Cẩn thận, tỉ mỉ, quản lý sắp xếp tốt.

Kỹ năng – Kiến thức :

1. Tin học văn phòng thành thạo.

2. Làm việc nhóm và làm việc độc lập.

3. Khả năng học hỏi và cầu tiến.

4. Tiếng Anh giao tiếp căn bản.

Kinh nghiệm : Từ 1 - 2 năm  ở vị trí tương đương, kinh nghiệm thiên về hành chính.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập : 7,000,000 – 10,000,000 VNĐ

Chế độ :

1. Xét tăng lương hằng năm

2. BHXH, BHYT, thưởng, teambuildings, phép năm.

3. Phúc lợi khác theo quy định của công ty

Môi trường làm việc : Trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, dân chủ trong việc thẳng thắn góp ý với cấp quản lý trên tinh thần tôn trọng và cái tiến hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REVER
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REVER
191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
Rever là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, chính thức ra mắt vào đầu năm 2016. Với đội ngũ nhân sự cao cấp trong nhiều lĩnh vực, Rever phát triển hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên bản đồ, cung ...Chi tiết
Rever là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, chính thức ra mắt vào đầu năm 2016. Với đội ngũ nhân sự cao cấp trong nhiều lĩnh vực, Rever phát triển hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên bản đồ, cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo ra một quá trình mua, bán, cho thuê Bất động sản thông minh và hiệu suất cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các chuyên viên tư vấn hàng đầu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên HR Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REVER. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REVER đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên HR Admin cách đây lúc 27/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REVER

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên HR Admin

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ