Nhân Viên HR Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản lý, soạn thảo, lưu trữ các công văn thư từ đi và đến.
2. Tiếp nhận yêu cầu việc mua sắm văn phòng phẩm, namecard…một số công việc hành chính khác đảm bảo cho văn phòng hoạt động một cách trôi chảy.
3. Phối hợp với bộ phận IT quản lý trang thiết bị tài sản công ty.
4. Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
5. Lưu trữ cập nhật dữ liệu hồ sơ nhân viên định kỳ hàng tuần.
6. Quản lý ngày phép của nhân viên khi có phát sinh và làm báo cáo hàng tháng.
7. Tổng hợp dữ liệu tăng, giảm BHXH, thu chi công đoàn cơ sở, đối chiếu dữ liệu báo cáo hàng tháng.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự và Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Thư ký, Hành chính, … hoặc đã từng có kinh nghiệm liên quan.
Tính cách :
1. Chính trực, thẳng thắn, công bằng.
2. Khả năng lắng nghe.
3. Cẩn thận, tỉ mỉ, quản lý sắp xếp tốt.
Kỹ năng – Kiến thức :
1. Tin học văn phòng thành thạo.
2. Làm việc nhóm và làm việc độc lập.
3. Khả năng học hỏi và cầu tiến.
4. Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
Kinh nghiệm : Từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm thiên về hành chính.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : 7,000,000 – 10,000,000 VNĐ
Chế độ :
1. Xét tăng lương hằng năm
2. BHXH, BHYT, thưởng, teambuildings, phép năm.
3. Phúc lợi khác theo quy định của công ty
Môi trường làm việc : Trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực, dân chủ trong việc thẳng thắn góp ý với cấp quản lý trên tinh thần tôn trọng và cái tiến hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REVER
Địa chỉ: 191 Trần Não P. Bình An, Quận 2, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên