Nhân Viên Hợp Đồng - Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết theo dõi, hoàn thiện thủ tục thanh quyết toán hợp đồng với khách hàng/chủ đầu tư
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp trong nươc và nước ngoài, thu thập hồ sơ liên quan đến thủ tục xin cấp phép nhập khẩu hàng hóa.
- Thực hiện, theo dõi tiến độ hàng về, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa…
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, thanh toán quốc tế.
- Thực hiện các công việc liên quan đến kiểm nghiệm, kiểm định, kiểm tra hàng hóa với cơ quan hữu quan và thủ tục hải quan, liên hệ với các bên Logistics, làm thủ tục hải quan để nhận hàng
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương, biên phiên dịch…
- Tiếng anh giao tiếp thanh thạo, đọc và dịch được tài liệu tốt, ưu tiên có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm trong việc xin giấy phép xuất nhập khẩu hàng hóa (Bộ y tế, Bộ công thương)
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng
- Trình bày, truyền đạt rõ ràng, logic, xúc tích, dễ hiểu
- Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn, để giải quyết vấn đề một cách hợp lý. Biết cách lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc cá nhân
- Có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc và hoàn thành đúng thời hạn
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt và chịu được áp lực.
- Có tinh thần chịu học hỏi và tự phát triển bản thân.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 9 - 15 triệu/ tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SUNRISE
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SUNRISE
Tầng 11, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN
Người liên hệ: Ms Linh
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SUNRISE tuyển dụng CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ với Mức lương hấp dẫn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hợp Đồng - Xuất Nhập Khẩu trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SUNRISE. CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SUNRISE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hợp Đồng - Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 16/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SUNRISE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hợp Đồng - Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ