Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh / Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 264 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác triển khai, tổ chức và quản lý lớp học, hỗ trợ học viên trong các khóa đào tạo dự án.
- Thực hiện các hoạt động marketing, làm hồ sơ thầu, làm báo cáo tổng kết, biên bản nghiệm thu thanh lý các dự án đào tạo, các công việc liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với học viên và khách hàng của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia tổ chức các hoạt động marketing phục vụ tuyển sinh.
- Thực hiện các công việc theo đúng qui trình làm việc mà Ban giám đốc đã ban hành.
- Thực hiện các hoạt động marketing, làm hồ sơ thầu, làm báo cáo tổng kết, biên bản nghiệm thu thanh lý các dự án đào tạo, các công việc liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với học viên và khách hàng của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia tổ chức các hoạt động marketing phục vụ tuyển sinh.
- Thực hiện các công việc theo đúng qui trình làm việc mà Ban giám đốc đã ban hành.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ giới, dưới 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn và có thiên hướng yêu thích công việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng quản lý giám sát, lập kế hoạch, có khả năng giao tiếp truyền đạt và thuyết phục, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
- Có quan hệ và biết cách thiết lập quan hệ với khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm& thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng thành thạo phục vụ tốt cho công việc, tối thiểu TOEIC đạt 550 điểm
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về lĩnh vực Đào tạo/ Công nghệ thông tin là một lợi thế.
Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương khởi điểm: 5 – 8 triệu VNĐ/ tháng.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh hàng quý và hàng năm – Giải thưởng Nhân viên tiêu biểu của quý/ năm.
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động Teamwork, các chuyến đi dã ngoại, đi nghỉ mát theo chế độ của Công ty.
- Chế độ nâng lương, khen thưởng linh hoạt, dựa trên chính kết quả và hiệu quả làm việc của cá nhân.
- Được hỗ trợ kinh phí để tham gia các khóa học hoặc thi chứng chỉ quốc tế phục vụ cho công việc
- Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, văn minh, thân thiện, hòa đồng, tôn trọng và đề cao sự đóng góp từng cá nhân.
HỒ SƠ:
(1) CV chi tiết mô tả quá trình học tập, làm việc, kinh nghiệm chi tiết
(2) Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ
(3) Ảnh chân dung 3 x 4
- Có kỹ năng quản lý giám sát, lập kế hoạch, có khả năng giao tiếp truyền đạt và thuyết phục, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
- Có quan hệ và biết cách thiết lập quan hệ với khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm& thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng thành thạo phục vụ tốt cho công việc, tối thiểu TOEIC đạt 550 điểm
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về lĩnh vực Đào tạo/ Công nghệ thông tin là một lợi thế.
Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương khởi điểm: 5 – 8 triệu VNĐ/ tháng.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh hàng quý và hàng năm – Giải thưởng Nhân viên tiêu biểu của quý/ năm.
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động Teamwork, các chuyến đi dã ngoại, đi nghỉ mát theo chế độ của Công ty.
- Chế độ nâng lương, khen thưởng linh hoạt, dựa trên chính kết quả và hiệu quả làm việc của cá nhân.
- Được hỗ trợ kinh phí để tham gia các khóa học hoặc thi chứng chỉ quốc tế phục vụ cho công việc
- Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, văn minh, thân thiện, hòa đồng, tôn trọng và đề cao sự đóng góp từng cá nhân.
HỒ SƠ:
(1) CV chi tiết mô tả quá trình học tập, làm việc, kinh nghiệm chi tiết
(2) Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ
(3) Ảnh chân dung 3 x 4
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh hàng quý và hàng năm – Giải thưởng Nhân viên tiêu biểu của quý/ năm.
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động Teamwork, các chuyến đi dã ngoại, đi nghỉ mát theo chế độ của Công ty.
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động Teamwork, các chuyến đi dã ngoại, đi nghỉ mát theo chế độ của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN IPMAC
Tầng 6, Tòa nhà Kim Ánh, Ngõ 78 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
Tầng 6, Tòa nhà Kim Ánh, Ngõ 78 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng HCNS
Thành lập từ năm 2004, Công ty cổ phần công nghệ thông tin iPMAC là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo và khảo thí quốc tế. iPMAC có một trung tâm đào tạo chuyên cung cấp các khóa học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. iPMAC ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2004, Công ty cổ phần công nghệ thông tin iPMAC là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo và khảo thí quốc tế. iPMAC có một trung tâm đào tạo chuyên cung cấp các khóa học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. iPMAC hiện là Đối tác đào tạo ủy quyền của nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như IBM, Oracle, SAP, EPI, EC-Council, CompTIA, Logical Operations... tại Việt Nam. Trong lĩnh vực khảo thí quốc tế, từ năm 2005 iPMAC đã trở thành trung tâm khảo thí ủy quyền của Prometric và VUE, chuyên tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Cisco, Sun, Linux,… các chứng chỉ nghề nghiệp khác như ACCA, CPA, ACI v.v...iPMAC hiện là trung tâm khảo thí duy nhất tại Hà Nội được phép tổ chức kỳ thi GMAT. Ngoài ra, chúng tôi cũng hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn tích hợp hệ thống và phát triển phần mềm. Với định hướng mở rộng và phát triển trong thời gian tới, chúng tôi cần tuyển các ứng viên có năng lực và mong muốn làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động & chuyên nghiệp, có thể đóng góp cho sự phát triển lâu dài của Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh / Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN IPMAC. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN IPMAC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh / Sales Admin cách đây lúc 01/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN IPMAC
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Kim Ánh, Ngõ 78 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên