Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên phù hợp nhất cho vị trí Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
Số lượng: 01 tại Hà Nội, 01 tại Hồ Chí Minh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
I/ Tại Hồ Chí Minh
1. Thường xuyên cập nhật danh mục sản phẩm: Cấu hình máy, hóa chất theo máy
2. Thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Nhận thông tin từ Sales hoặc khách hàng soạn thảo các loại hợp đồng (hợp đồng máy, hợp đồng hóa chất)
- Theo dõi thu hồi hợp đồng về đầy đủ, lưu và gửi đến các bộ phận liên quan
3. Hỗ trợ sales:
- Làm bảng báo giá máy và hóa chất để gửi đến khách hàng
- Làm các loại văn bản: BB bàn giao nghiệm thu, bộ hồ sơ nghiệm thu máy bán, các loại công văn gửi đến khách hàng
- Thay mặt Sales gặp khách hàng khi cần thiết: Gửi báo giá, gửi hợp đồng, mua hồ sơ thầu, ...
4. Lưu trữ hồ sơ: bảng giá đang áp dụng cho từng khách hàng
5. Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm
6. Công việc khác theo sự phân công của quản lý.
II/ Tại Hà Nội
1. Làm báo giá kế hoạch
2. Kiểm tra giá chào thầu
3. Làm hợp đồng trúng thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thu hồi hợp đồng trúng thầu
4. Làm thủ tục ngoài thầu, thủ tục thanh toán
5. Theo dõi hàng xuất cho vay, làm thủ tục kèm hàng vay, lên hóa đơn hàng cho vay
6. Cung cấp các giấy tờ, thủ tục đi kèm hàng.
QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng KPIs hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại canteen Công ty. Tại văn phòng Hà Nội, Công ty có trang trại mô hình VAC cung cấp thực phẩm sạch
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
Số lượng: 01 tại Hà Nội, 01 tại Hồ Chí Minh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
I/ Tại Hồ Chí Minh
1. Thường xuyên cập nhật danh mục sản phẩm: Cấu hình máy, hóa chất theo máy
2. Thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Nhận thông tin từ Sales hoặc khách hàng soạn thảo các loại hợp đồng (hợp đồng máy, hợp đồng hóa chất)
- Theo dõi thu hồi hợp đồng về đầy đủ, lưu và gửi đến các bộ phận liên quan
3. Hỗ trợ sales:
- Làm bảng báo giá máy và hóa chất để gửi đến khách hàng
- Làm các loại văn bản: BB bàn giao nghiệm thu, bộ hồ sơ nghiệm thu máy bán, các loại công văn gửi đến khách hàng
- Thay mặt Sales gặp khách hàng khi cần thiết: Gửi báo giá, gửi hợp đồng, mua hồ sơ thầu, ...
4. Lưu trữ hồ sơ: bảng giá đang áp dụng cho từng khách hàng
5. Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm
6. Công việc khác theo sự phân công của quản lý.
II/ Tại Hà Nội
1. Làm báo giá kế hoạch
2. Kiểm tra giá chào thầu
3. Làm hợp đồng trúng thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thu hồi hợp đồng trúng thầu
4. Làm thủ tục ngoài thầu, thủ tục thanh toán
5. Theo dõi hàng xuất cho vay, làm thủ tục kèm hàng vay, lên hóa đơn hàng cho vay
6. Cung cấp các giấy tờ, thủ tục đi kèm hàng.
QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng KPIs hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Free ăn trưa tại canteen Công ty. Tại văn phòng Hà Nội, Công ty có trang trại mô hình VAC cung cấp thực phẩm sạch
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Cực nhiều các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 2 năm
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần hợp tác hỗ trợ
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực thiết bị y tế là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần hợp tác hỗ trợ
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực thiết bị y tế là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu hấp dẫn
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch định kỳ hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

MITALAB CO., LTD
Tòa nhà Mitalab, 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tòa nhà Mitalab, 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab... Được thành lập từ năm 2001, Mitalab đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ...Chi tiết
Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab... Được thành lập từ năm 2001, Mitalab đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế. Chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị và hóa chất xét nghiệm, phần mềm quản lý cho các khoa xét nghiệm; cài đặt hóa chất, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các loại máy xét nghiệm tại các bệnh viện và phòng xét nghiệm trên toàn quốc. Công ty tự hào là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp toàn diện cho bất cứ phòng xét nghiệm nào. Dựa trên nguyên tắc Đoàn kết, Công bằng và Phát triển, Lãnh đạo Công ty TNHH Minh Tâm cam kết tạo mọi điều kiện để các thành viên trong Công ty bằng nỗ lực cá nhân và kinh nghiệm chuyên môn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất nhằm không ngừng đáp ứng hơn nữa các yêu cầu và mong đợi ngày càng cao của Khách hàng. Mitalab có trụ sở chính tại Hà Nội cùng chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Mitalab 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Chi nhánh Tp HCM: Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam VPĐD Đà Nẵng: Số 59-61 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu,TP. Đà Nẵng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi MITALAB CO., LTD. MITALAB CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin cách đây lúc 05/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
MITALAB CO., LTD
Địa chỉ: Tòa nhà Mitalab, 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên