Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
1.Giai đoạn đầu:
-Tìm hiểu, tham gia đào tạo về quy chế, quy định của Công ty.
-Học về hệ thống, sản phẩm, dịch vụ.
-Quản lý, trực hòm mail, tiếp nhận, giải quyết các trường hợp lỗi, trường hợp xác minh thông tin từ các ngân hàng và công ty tài chính, các email hỏi về việc cung cấp báo cáo tín dụng, hỏi về thông tin hợp tác, kết nối.
-Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
2.Giai đoạn sau:
-Trực tiếp quản lý quan hệ với khách hàng (là các Ngân hàng - công ty tài chính): xây dựng quan hệ, giới thiệu dịch vụ, thỏa thuận bán các dịch vụ Thông tin tín dụng; Tham gia đào tạo khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty; Giới thiệu sản phẩm mới…
-Tham gia tổ chức các sự kiện tuyên truyền, quảng bá thương hiệu.
-Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm; theo dõi, quản lý việc khách hàng sử dụng sản phẩm; tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
-Tiếp cận khách hàng mới, thuyết trình giới thiệu sản phẩm, thuyết phục hợp tác…
-Tìm hiểu, cập nhật thông tin thị trường thông qua khách hàng và tham gia hội thảo
-Tìm hiểu, tham gia đào tạo về quy chế, quy định của Công ty.
-Học về hệ thống, sản phẩm, dịch vụ.
-Quản lý, trực hòm mail, tiếp nhận, giải quyết các trường hợp lỗi, trường hợp xác minh thông tin từ các ngân hàng và công ty tài chính, các email hỏi về việc cung cấp báo cáo tín dụng, hỏi về thông tin hợp tác, kết nối.
-Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
2.Giai đoạn sau:
-Trực tiếp quản lý quan hệ với khách hàng (là các Ngân hàng - công ty tài chính): xây dựng quan hệ, giới thiệu dịch vụ, thỏa thuận bán các dịch vụ Thông tin tín dụng; Tham gia đào tạo khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty; Giới thiệu sản phẩm mới…
-Tham gia tổ chức các sự kiện tuyên truyền, quảng bá thương hiệu.
-Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm; theo dõi, quản lý việc khách hàng sử dụng sản phẩm; tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
-Tiếp cận khách hàng mới, thuyết trình giới thiệu sản phẩm, thuyết phục hợp tác…
-Tìm hiểu, cập nhật thông tin thị trường thông qua khách hàng và tham gia hội thảo
Yêu cầu ứng viên
-Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows, Microsoft Office.
-Chủ động trong triển khai công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp.
-Tiếng Anh đọc hiểu (tương đương IELTS tối thiểu 6.0)
-Cầu thị, ham học hỏi.
Địa điểm, thời gian làm việc:
- Thời gian: sáng từ 8:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm: Tầng 4 – tòa nhà Văn phòng 13-13 Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.
-Chủ động trong triển khai công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp.
-Tiếng Anh đọc hiểu (tương đương IELTS tối thiểu 6.0)
-Cầu thị, ham học hỏi.
Địa điểm, thời gian làm việc:
- Thời gian: sáng từ 8:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm: Tầng 4 – tòa nhà Văn phòng 13-13 Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000vnđ và linh hoạt cho cán bộ có năng lực. Lương tháng 13 và lương kinh doanh theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
-Phúc lợi cho nhân viên:
+ Đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
+ Khám sức khỏe định kỳ: 2 lần/ năm đối với nữ, 1 lần/năm đối với nam.
+ Mua bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm uy tín để khám chữa bệnh ở các bệnh viện quốc tế.
+ Trang bị đồng phục hàng năm với mức 5.000.000đ.
+ Được hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn trong nước. Tùy theo yêu cầu của công việc sẽ được đi đào tạo nước ngoài.
-Phụ cấp: + Ăn trưa: 80.000vnđ/ngày.
+ Điện thoại: 200.000vnđ/tháng.
+ Thâm niên công tác…
-Nhân viên được chủ động trong việc xây dựng kế hoạch làm việc.
-Làm việc trong một môi trường năng động, linh hoạt.
-Nhân viên chủ động đề xuất kế hoạch tham gia đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển năng lực bản thân.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
-Phúc lợi cho nhân viên:
+ Đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
+ Khám sức khỏe định kỳ: 2 lần/ năm đối với nữ, 1 lần/năm đối với nam.
+ Mua bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm uy tín để khám chữa bệnh ở các bệnh viện quốc tế.
+ Trang bị đồng phục hàng năm với mức 5.000.000đ.
+ Được hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn trong nước. Tùy theo yêu cầu của công việc sẽ được đi đào tạo nước ngoài.
-Phụ cấp: + Ăn trưa: 80.000vnđ/ngày.
+ Điện thoại: 200.000vnđ/tháng.
+ Thâm niên công tác…
-Nhân viên được chủ động trong việc xây dựng kế hoạch làm việc.
-Làm việc trong một môi trường năng động, linh hoạt.
-Nhân viên chủ động đề xuất kế hoạch tham gia đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển năng lực bản thân.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN TÍN DỤNG VIỆT NAM
Tầng 4 Tòa nhà Văn phòng 13 - 13 Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Nguyễn Phương Quỳnh
Tầng 4 Tòa nhà Văn phòng 13 - 13 Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Nguyễn Phương Quỳnh
-Website: www.pcb.vn -Công ty Cổ phần Thông tin tín dụng Việt Nam PCB (Private Credit Bureau) được thành lập vào ngày ngày 27/11/2007 bởi 11 Ngân Hàng Thương Mại hàng đầu với mục tiêu trở thành Trung tâm Thông tin tín dụng tư nhân tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ...Chi tiết
-Website: www.pcb.vn -Công ty Cổ phần Thông tin tín dụng Việt Nam PCB (Private Credit Bureau) được thành lập vào ngày ngày 27/11/2007 bởi 11 Ngân Hàng Thương Mại hàng đầu với mục tiêu trở thành Trung tâm Thông tin tín dụng tư nhân tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. -Sau gần 12 năm hoạt động và phát triển, PCB đã ký hợp đồng hợp tác dài hạn với 32 Tổ chức tín dụng tại Việt Nam,hỗ trợ các tổ chức tín dụng trong việc quản trị rủi ro, hạn chế nợ xấu, góp phần cho sự phát triển bền vững của thị trường tài chính tiêu dùng trong nước. + Cổ đông sáng lập: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Sacombank, Đông Á Bank, Techcombank, VIB, ABBANK, SCB, VPBank + Lĩnh vực kinh doanh: Hoạt động dịch vụ thông tin tín dụng. + Sản phẩm: PCB cung cấp sản phẩm Báo cáo tín dụng cho các Ngân hàng và Công ty tài chính phục vụ công tác quản trị rủi ro. Các Ngân hàng và công ty tài chính sử dụng báo cáo tín dụng PCB cho việc thẩm định khách hàng thông qua thông tin lịch sử trả nợ, dư nợ hiện tại, thông tin nợ xấu… trước khi ra quyết định cho vay. + Tầm nhìn: Trở thành Trung tâm Thông tin tín dụng đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN TÍN DỤNG VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN TÍN DỤNG VIỆT NAM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Sale Admin cách đây lúc 13/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN TÍN DỤNG VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Văn phòng 13 - 13 Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 25-50 nhân viên