Nhân Viên Hổ Trợ Kinh Doanh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7;
Cập nhật, quản lý sản phẩm dự án công ty phân phối
- Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm dự án, thông tin khách hàng, hợp đồng Pháp lý.
- Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch
- Cập nhật doanh thu theo tiến độ
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng
- Soạn thảo công văn thông báo đến nhân viên kinh doanh
- Soạn thảo hợp đồng liên kết
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày của các phòng kinh doanh
- Tổng hợp báo cáo ngày gửi Trưởng phòng
- Tham gia các event giới thiệu dự án của Công ty
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7;
Cập nhật, quản lý sản phẩm dự án công ty phân phối
- Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm dự án, thông tin khách hàng, hợp đồng Pháp lý.
- Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch
- Cập nhật doanh thu theo tiến độ
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng
- Soạn thảo công văn thông báo đến nhân viên kinh doanh
- Soạn thảo hợp đồng liên kết
- Tổng hợp báo cáo hàng ngày của các phòng kinh doanh
- Tổng hợp báo cáo ngày gửi Trưởng phòng
- Tham gia các event giới thiệu dự án của Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, bắt buộc phải có laptop, trình độ từ trung cấp trở lên;
- Giọng nói hay, nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp.
- Xử lý tình huống tốt.
- Sinh từ năm 1995 trở về sau.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc;
- Giọng nói hay, nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp.
- Xử lý tình huống tốt.
- Sinh từ năm 1995 trở về sau.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản tư 7-10 triệu+ % hoa hồng
- Du lịch trong và ngoài nước cùng công ty.
-Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
- Du lịch trong và ngoài nước cùng công ty.
-Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
Cách thức ứng tuyển
Bộ Hồ Sơ Đầy Đủ
Bằng Cấp Liên Quan
Bằng Cấp Liên Quan
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HƯNG LAND
131 Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ, Q9
Người liên hệ: Ms Vân Anh
131 Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ, Q9
Người liên hệ: Ms Vân Anh
Mỹ Hưng là một doanh nghiệp trong lĩnh vực Bất Động Sản hoạt động với Sologan: Hưng Thịnh - Hoàn Mỹ.Với triết lý đó chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm đến với khách hàng sẽ trở nên giàu có và thịnh vượng nhưng không thể thiếu vẻ đẹp Hoàn ...Chi tiết
Mỹ Hưng là một doanh nghiệp trong lĩnh vực Bất Động Sản hoạt động với Sologan: Hưng Thịnh - Hoàn Mỹ.Với triết lý đó chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm đến với khách hàng sẽ trở nên giàu có và thịnh vượng nhưng không thể thiếu vẻ đẹp Hoàn Mỹ. Đó cũng là kim chỉ nam cho toàn thể ban lãnh đạo với trách nhiệm mang đến cho nhân viên cuộc sống sung túc, đủ đầy để có thể thực hiện được những ước mơ của mỗi cá nhân.Từ đó chúng tôi phấn đấu mỗi nhân viên sẽ là kiểu mẫu mới, đại sứ thương hiệu để lại vẻ đẹp Hoàn Mỹ trong tâm khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hổ Trợ Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HƯNG LAND. CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HƯNG LAND đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hổ Trợ Kinh Doanh cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HƯNG LAND
Địa chỉ: 131 Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ, Q9
Quy mô: 50-100 nhân viên