Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 29 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
• Tiếp nhận, xử lý các đơn hàng
• Làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng, …theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh, gửi cho khách hàng và hỗ trợ follow-up
• Hỗ trợ làm hồ sơ thầu
• Chạy các loại báo bán hàng
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Bộ phận kinh doanh và Ban giám đốc
• Tiếp nhận, xử lý các đơn hàng
• Làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng, …theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh, gửi cho khách hàng và hỗ trợ follow-up
• Hỗ trợ làm hồ sơ thầu
• Chạy các loại báo bán hàng
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Bộ phận kinh doanh và Ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp các trường khối Kinh tế, Kỹ thuật, Ngoại ngữ, ...
• Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tự tin, giao tiếp tốt,
• Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel)
• Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh, thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
• Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, tự tin, giao tiếp tốt,
• Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel)
• Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh, thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: mức lương cạnh tranh thỏa đáng theo năng lực + thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13
• Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ… theo quy định của Luật Lao Động
• Team building hàng năm và cơ hội tham dự hội nghị chuyên ngành tại nhiều địa phương
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
• Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 từ 8h-12h
• Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ… theo quy định của Luật Lao Động
• Team building hàng năm và cơ hội tham dự hội nghị chuyên ngành tại nhiều địa phương
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
• Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 từ 8h-12h
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH LEGATEK
191/17 Minh Khai, Minh Khai , Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Nhà B5 ngõ 119 đường Ven Hồ Ba Mẫu, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội)
191/17 Minh Khai, Minh Khai , Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Nhà B5 ngõ 119 đường Ven Hồ Ba Mẫu, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội)
Công ty TNHH Legatek chuyên cung cấp các dụng cụ và vật tư y tế của các hãng hàng đầu thế giới: KATENA – Mỹ, MORIA – Pháp, ELCON – Đức, KHOSLA – Ấn Độ cho các bệnh viện và cơ sở y tế lớn và nhỏ ở Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH LEGATEK. Công ty TNHH LEGATEK đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh cách đây lúc 27/10/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH LEGATEK
Địa chỉ: 191/17 Minh Khai, Minh Khai , Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Nhà B5 ngõ 119 đường Ven Hồ Ba Mẫu, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội)
Quy mô: 10-25 nhân viên