Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản bàn giao cho mỗi đơn hàng;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email, thực hiện việc kiểm tra các thông tin từ khách hàng, báo cáo cho Giám đốc;
- Tìm và bổ sung thông tin khách hàng, nhà sản xuất, sản phẩm vào cơ sở dữ liệu của Công ty từ nguồn web. Duy trì và cập nhật thông tin khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan;
- Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh; Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ;
- Soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của bộ phận kinh doanh; Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, Hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho phụ trách bộ phận;
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kỹ thuật; Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Thương mại và các chuyên ngành liên quan khác;
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Support, Sale Admin hoặc các vị trí tương đương;
- Thành thạo các công cụ Google sheet, Excel, Email…; Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý bán hàng.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc tốt;
- Hiểu biết về các nguyên tắc kinh doanh và chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng về tư vấn và thuyết phục khách hàng hiệu quả: Thông qua trao đổi điện thoại, Internet, trao đổi trực tiếp;
- Năng động, trung thực và chịu áp lức công việc cao;
- Tác phong chuyên nghiệp;
- Làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động theo quy định của Công ty;
- Du lịch hè hàng năm;
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Khối đế tòa nhà CT3A, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TECOTEC GROUP
Địa chỉ: Tầng 2, Khối đế tòa nhà CT3A, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên