Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: NV TVV IB) : 06 Cán Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…;
- Chủ động cập nhật thông tin phục vụ công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh phân phối hệ thống Contact Center;
- Trực tiếp tư vấn/ bán chéo sản phẩm dịch vụ của BIDV;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…

Yêu cầu ứng viên

ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
I. Điều kiện chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
- Tuổi đời không quá 35.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

II. Điều kiện cụ thể:
1. Giáo dục:
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng, hệ chính quy, tập trung hoặc tốt nghiệp đại học, chuyên ngành đào tạo phù hợp (kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing…) đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4).
- Trình độ ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên, kỹ năng giao tiếp tốt.
2. Kiến thức, kỹ năng:
- Nắm vững về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.
- Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Am hiểu cơ bản về các hoạt động tiếp thị và nghiên cứu thị trường tại TTCSKH của BIDV.
- Có kỹ năng trình bày (nói và viết) tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt khi làm việc với các bộ phận nội bộ liên quan và với các đối tác.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
3. Tư duy, phẩm chất cá nhân:
- Tư duy: Logic, chính xác, có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, khách quan, có tinh thần đoàn kết, phối hợp.
4. Kinh nghiệm:
- Đối với ứng viên ngoài hệ thống BIDV: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Đối với ứng viên nội bộ: Ưu tiên các vị trí thường xuyên tiếp xúc, giao dịch với khách hàng (nhân viên phòng GDKHCN, phòng GDKHDN, phòng KHCN, phòng KHDN, các phòng giao dịch…).

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
- Đối với tuyển dụng ngoài hệ thống: sơ loại hồ sơ, thi viết (tiếng anh và nghiệp vụ), thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.
- Đối với tuyển dụng nội bộ: sơ loại hồ sơ, thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2);
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 3);
- Hồ sơ liên quan (chỉ áp dụng đối với ứng viên ngoài hệ thống):
+ Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;
+ Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;
+ Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động/Quyết định phân công công tác/Sổ Bảo hiểm xã hội,…);
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);
(Các ứng viên lấy mẫu phụ lục 2, phụ lục 3 tại http://tuyendung.bidv.com.vn)

V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
- Thời gian: Từ ngày 10/03/2019 đến hết ngày 20/03/2019
- Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (PL2 - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), hồ sơ liên quan gửi email về địa chỉ email qua VietnamWorks.
(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Qua 55 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội ...Chi tiết
Qua 55 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nư­ớc. Bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của công nghệ và tri thức, với hành trang truyền thống 55 năm phát triển, Ngân hàng Đầu tư­ và Phát triển Việt Nam tự tin h­ướng tới những mục tiêu và ư­ớc vọng to lớn hơn trở thành một Tập đoàn Tài chính Ngân hàng có uy tín trong n­ước, trong khu vực và vươn ra thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: NV TVV IB) : 06 Cán Bộ trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM. NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: NV TVV IB) : 06 Cán Bộ cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Mã Công Việc: NV TVV IB) : 06 Cán Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ