Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 190 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận toàn bộ các yêu cầu về hỗ trợ, bảo hành, bảo trì của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà Công ty cung cấp;
- Chịu trách nhiệm trực và tiếp nhận thông tin trên toàn bộ các kênh hỗ trợ chính thống của Công ty (tổng đài, chat, email, SMS, …);
- Xử lý các trường hợp yêu cầu hỗ trợ đã được cung cấp tài liệu và đào tạo;
- Chuyển Phòng Hỗ trợ phần mềm, Phòng Hỗ trợ bảo hành bảo trì phần cứng hoặc bộ phận khác của Công ty nếu không trực tiếp xử lý được yêu cầu hỗ trợ;
- Ghi nhận các trường hợp hỗ trợ khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp;
- Theo dõi và báo cáo các trường hợp yêu cầu hỗ trợ quá thời hạn xử lý theo quy trình đã đề ra;
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả;
- Lưu lại nội dung các yêu cầu hỗ trợ vào hệ thống quản lý của bộ phận;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo lĩnh vực của Phòng;
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 40 tiếng/ tuần, ca xoay linh hoạt
o Ca 1: 06h00 – 14h00
o Ca 2: 14h00 – 22h00
o Ca 3: 22h00 – 06h00
Địa điểm làm việc: T òa nhà 319 Bộ quốc phòng, số 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: trung cấp trở lên
- Có chất giọng tốt, dễ nghe, không phát âm giọng địa phương, không nói vấp, không nói ngọng;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chủ động, cầu tiến trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.;
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương cạnh tranh.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
– Ghi nhận thành tích, tăng lương và tưởng thưởng kịp thời.
– Thưởng định kì ngày lễ 30/4, 2/9,… thường Tết
– Nghỉ các ngày Lễ theo quy định.
– Được hỗ trợ tiền làm thêm giờ, phụ cấp hoạt động dự án.
– Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức: kĩ năng mềm, nâng cao trình độ chuyên môn…
– Có cơ hội thăng tiến
– Được đào tạo, làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài
– Có cơ hội công tác nước ngoài
– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 11, tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ ETC
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên