Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 16 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Tổng đài, live chat, email...
- Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý
- Hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống, kiểm tra kết quả vận hành
- Tương tác với các kênh OTA (trevolloka, Agoda …) để hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Nam/nữ, 22 – 30 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Tương đương Toeic 550 điểm trở lên)
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng hoặc có nghiệp vụ khách sạn (Lễ tân, trợ lý
FOM...). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng về phần mềm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt, định hướng dịch vụ
- Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp
- Có khả năng chịu đựng được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: theo năng lực
- Thưởng tết
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại….
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
- Xét tăng lương 1năm/lần hoặc theo kết quả công việc.
2. Môi trường làm việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong
công việc
- Teambuilding hằng năm, fruit party thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
- Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
Trụ sở chính: Tầng 08 tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Thành Phố Hà Nội, Hà Nội

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC ... Với mức ...Chi tiết

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC ... Với mức tăng trưởng trung bình 300% / năm liên tục trong vòng 5 năm, luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành " Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới", chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng cách đây lúc 24/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở chính: Tầng 08 tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Thành Phố Hà Nội, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ