Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Liên hệ khách hàng theo danh sách có sẵn, không đi thị trường.
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng về các sản phẩm công ty đang phân phối.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chỉ làm việc tại văn phòng chính quận 11.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính Nữ, tuổi từ 18-28. Trình độ trung cấp trở lên.
- Ngoại hình dễ nhìn, tinh thần trách nhiệm cao. Giao tiếp tự tin, có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản.
- Có laptop và phương tiện làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên mới chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kỹ năng miễn phí trước khi bắt đầu làm việc chính thức.
- Được trang bị điện thoại và sim để làm việc.
- Lương thử việc: Lương cứng 6 - 7 triệu + hoa hồng (20-80%)+ trợ cấp tiền giữ xe.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ… team building 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, nhân sự trẻ trung, cùng giúp nhau phát triển.
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Thời Đại
Địa chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật