Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ được cung cấp
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh
- Quản lý, theo dõi tiến trình thực hiện dịch vụ của khách hàng
- Các công việc văn phòng khác
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng theo mô hình của công ty
- Quan hệ và chăm sóc, duy trì dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan
Yêu cầu ứng viên
1- Kinh nghiệm: Không yêu cầu, có kinh nghiệm sales là một lợi thế
2- Trình độ: Cao đẳng, Đại học
3- Ngoại ngữ:ưu tiên Tiếng Anh
4- Tin học: Sử dụng tốt tin hoc văn phòng, các phầm mềm liên quan và ứng dụng trong công việc
5- Kỹ năng: Giao tiếp, khả năng thuyết phục, năng động
6- Yêu cầu:
- Trung thực
- Nhiệt tình, chủ động trong cv
- Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ nội quy, quy chế của Công ty và Pháp luật
- Tự tin và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6-8 tr/tháng
- Thưởng theo doanh số
- Phụ cấp, trợ cấp theo chế độ phúc lợi Cty ( thưởng sáng kiến, thưởng lễ tết….)
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và tham gia các hội nghị thường niên hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Đào tạo công việc cụ thể khi trúng tuyển
- Có cơ hội nâng cao năng lực bản thân, phát triển thăng tiến thành vị trí lãnh đạo trong công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 3B- 4B, ngõ 21 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Công ty chuyên cung cấp và sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh Xuất nhập khẩu Quốc tế, là đối tác tại Việt Nam của hãng Chuyển phát nhanh hàng đầu Thế giới (DHL, Fedex, TNT…)
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH SQWorld
Địa chỉ: Số 3B- 4B, ngõ 21 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên