Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng [Chỉ Tuyển Nam]
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, IT phần cứng/mạng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận khác của công ty.
- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.
- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.
- Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận khác của công ty.
- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng.
- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 1 năm. Có kinh nghiệm trực tổng đài, telesales, chăm sóc khách hàng lĩnh vực công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
- Khả năng sử dụng thành thạo word, excel.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt
- Khả năng làm việc dưới công việc áp lực cao
- Kỹ năng phân tích tư duy logic.
- Không nói ngọng, nói lắp.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận, chế độ thưởng hấp dẫn;
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 2 lần/năm;
- Đóng Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần tại các bệnh viện hàng đầu;
- Môi trường làm việc trẻ trung (toàn 8x, 9x) năng động và linh động;
- Các hoạt động team building được tổ chức trong năm;
- Chương trình nghỉ mát định kỳ 1 lần/năm;
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật, Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ... luôn đầy đủ, chu đáo;
- Được tham gia các câu lạc bộ rèn luyện thể chất như: bóng đá, yoga;
- Được tham gia các khóa đào tạo để trau dồi kiến thức, nâng cao hiệu quả công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 1 năm. Có kinh nghiệm trực tổng đài, telesales, chăm sóc khách hàng lĩnh vực công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
- Khả năng sử dụng thành thạo word, excel.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt
- Khả năng làm việc dưới công việc áp lực cao
- Kỹ năng phân tích tư duy logic.
- Không nói ngọng, nói lắp.
* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận, chế độ thưởng hấp dẫn;
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 2 lần/năm;
- Đóng Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần tại các bệnh viện hàng đầu;
- Môi trường làm việc trẻ trung (toàn 8x, 9x) năng động và linh động;
- Các hoạt động team building được tổ chức trong năm;
- Chương trình nghỉ mát định kỳ 1 lần/năm;
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật, Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ... luôn đầy đủ, chu đáo;
- Được tham gia các câu lạc bộ rèn luyện thể chất như: bóng đá, yoga;
- Được tham gia các khóa đào tạo để trau dồi kiến thức, nâng cao hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng dự án
- Du lịch cùng công ty
- Thưởng dự án
- Du lịch cùng công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINA
Phòng 505, Tầng 5, Tòa Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Phòng 505, Tầng 5, Tòa Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tên đầy đủ: Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Vina (VINATTI) Quy mô công ty: 35 - 99 nhân viên, Website: www.vinatti.com.vn Facebook: https://www.facebook.com/Vinatti?ref=bookmarks Giới thiệu về công ty: Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao công nghệ VINA (VINATTI) được ...Chi tiết
Tên đầy đủ: Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Vina (VINATTI) Quy mô công ty: 35 - 99 nhân viên, Website: www.vinatti.com.vn Facebook: https://www.facebook.com/Vinatti?ref=bookmarks Giới thiệu về công ty: Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao công nghệ VINA (VINATTI) được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Viễn thông và Tài chính. Với định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại – Điện tử tại Việt Nam, VINATTI đã từng bước khẳng định mình qua các dự án cung cấp giải pháp và dịch vụ thanh toán trên nền tảng CNTT tiêu biểu như Hệ thống thanh toán đa dịch vụ tại quầy Bưu điện (Paypost). Với nỗ lực không ngừng và chuyên nghiệp, sáng tạo trong công việc của ban lãnh đạo và tập thể VINATTI, trong 3 năm gần đây kể từ năm 2011, hệ thống PayPost liên tục tăng trưởng sản lượng với tổng tiền giao dịch năm 2011 đạt trên 500 tỷ đồng, năm 2012 đạt trên 9.000 tỷ đồng và đến năm 2013 đạt trên 18.000 tỷ đồng, kế hoạch năm 2014 đạt 26.000 tỷ đồng. Đem lại doanh thu phí dịch vụ cho VietNamPost trên 300 tỷ đồng/1 năm và trên 15 tỷ đồng doanh thu dịch vụ cho công ty. Đầu năm 2014, hệ thống PayPost đã mở rộng triển khai trên 3500 điểm bưu cục kết nối online với đủ các dịch vụ thu hộ, chi hộ, chuyển tiền cho trên 750 đối tác như các công ty bảo hiểm, công ty dịch vụ tài chính, ngân hàng, viễn thông, hãng hàng không, truyền hình trả tiền có sản lượng xử lý trên 2 triệu giao dịch/tháng. Đến tháng 12 năm 2014, hệ thống đã vượt qua mức xử lý 20 triệu giao dịch và đạt tổng mức giá trị xấp xỉ 27 nghìn tỷ đồng.Giải pháp cũng đã đạt giải Khuyến khích - Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2014. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh cùng với một chiến lược quản trị doanh nghiệp đúng đắn, VINATTI đang từng bước xây dựng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tụy, đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất, kịp thời nhất nhu cầu của khách hàng nhằm khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng [Chỉ Tuyển Nam] trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINA. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng [Chỉ Tuyển Nam] cách đây lúc 05/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINA
Địa chỉ: Phòng 505, Tầng 5, Tòa Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên