Nhân Viên Hỗ Trợ Hoạt Động Thu Nợ Thuê Ngoài (Collection Officer – EA Support)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp chứng từ, hồ sơ cho đối tác theo các quy định, quy trình quản lý và cung cấp hồ sơ chứng từ đã được duyệt.
  • Hàng ngày, kiểm tra tình hình thanh toán của khách hàng trong ngày hôm trước, cập nhật thông tin và gửi cho đối tác theo thời gian đã thỏa thuận
  • Hàng ngày, kiểm tra đối chiếu thông tin, chứng từ nhận được từ đối tác, đối chiếu với khách hàng (nếu cần) và làm thủ tục đề xuất giảm phí phạt, lãi hoặc vốn vay cho khách hàng theo các quy định, quy trình đề ra.
  • Hàng ngày, tiếp nhận điện thoại và trực tiếp hỗ trợ các yêu cầu chính đáng từ nhân viên của đối tác về các thông tin, thủ tục cần thiết để phục vụ công tác thu hồi nợ xấu.
  • Định kỳ trong tuần, kiểm tra đối chiếu các chứng từ, thông tin nhận được từ đối tác trước khi nhập liệu vào hệ thống theo các quy định đã duyệt.
  • Đầu tháng, cung cấp danh sách hợp đồng mới được phân bổ cho từng đối tác. Trong tháng, theo dõi quá trình thực hiện thu nợ - giao và rút hợp đồng với các đối tác. Cuối tháng, theo dõi việc rút các HĐ cũ theo đúng quy trình, quy định đã duyệt.
  • Hàng tháng, kiểm tra, đối chiếu, và tính hoa hồng thu nợ cho đối tác thu nợ thuê ngoài, đảm báo tính chính xác, minh bạch, và kịp thời của việc tính hoa hồng thu nợ.
  • Lập báo cáo định kỳ cho cấp quản lý có thẩm quyền và các bộ phận liên quan.
  • Báo cáo kịp thời cho cấp trên có thẩm quyền nếu phát hiện các dấu hiệu rủi ro trong hoạt động thu hồi nợ, các thông tin phản hồi từ đối tác về nghi ngờ gian lận, giả mạo… hoặc những tình huống phát sinh ngoài phạm vi quy định, quy trình để có hướng xử lý thích hợp.


Mảng hỗ trợ hành chính:

  • In và gửi thư nhắc nợ đến khách hàng theo quy trình, quy định đã đựơc duyệt hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
  • Lưu trữ, theo dõi hợp đồng dịch vụ ký với từng đối tác thu nợ thuê ngoài, và thông báo / đề xuất việc tái ký hợp đồng dịch vụ với đối tác khi đến hạn. Báo cáo, góp ý với cấp trên có thẩm quyền về chất lượng hoạt động của từng đối tác trong quá trình hợp tác, để cấp trên có quyết định chính xác hơn trong quản lý và hợp tác với đối tác.
  • Định kỳ, cập nhật kịp thời thông tin liên lạc, năng lực hoạt động, và các thông tin khác của đối tác thu nợ thuê ngoài và lưu trữ cẩn thận, tuân thủ theo các hướng dẫn công việc.
  • Kiểm tra chứng từ trước khi lập yêu cầu thanh toán cho đối tác
  • Soạn thảo văn bản và trình ký khi có yêu cầu.
  • Theo dõi văn phòng phẩm, và các hoạt động hành chính khác của bộ phận.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Tối thiểu tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán.

2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm kế toán là một lợi thế.

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

  • Tính cách siêng năng, trung thực, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tinh thần dịch vụ khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết)
  • Kỹ năng xử lý dữ liệu tốt. Giỏi vi tính văn phòng, đặc biệt Ms. Words và Ms. Excel.
  • Có kiến thức về các quy định của Thuế, Kế toán.

Quyền lợi được hưởng

  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • 15 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động ...Chi tiết
Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng. Mục tiêu hoạt động của SGVF là cung cấp những giải pháp tài chính trong lĩnh vực tiêu dùng cá nhân. Tháng 10/2013, SGVF trực thuộc Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM ("HDBank") và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM, gọi tắt là HDFinance. Năm 2014, HDFinance có mặt tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và phục vụ hơn 750.000 lượt khách hàng. Tháng 4/2015, công ty ra mắt dịch vụ Du lịch đi trước, trả sau. Với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản), ngày 22/4/2015, HDFinance chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON hay gọi tắt là HD SAISON. Từ tháng 5 đến cuối năm 2015, HD SAISON đã phát triển mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ thần tốc với hơn 4.500 điểm trên toàn quốc. Hiện tại, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu vay cho 2 triệu khách hàng tại hơn 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ và con số này ngày càng tiếp tục tăng lên với sự phát triển mạnh mẽ mạng lưới kinh doanh hiện nay của công ty. Ngoài những dịch vụ đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng như hỗ trợ trả góp để mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất, và cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp để mua ô tô, xe tải nhẹ và là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ cho vay trả góp để đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, và học tập. Nhìn về một tương lai rất gần, HD SAISON đặt mục tiêu trở thành một công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu được tin cậy nhất tại Việt Nam. HD SAISON cam kết sẽ tham gia cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là tầng lớp nhân dân có thu nhập thấp bằng những giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi. Tham khảo thêm các thông tin tuyển dụng tại: http://www.hdsaison.com.vn/nghe-nghiep/gioi-thieu-cong-viec.html Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Hoạt Động Thu Nợ Thuê Ngoài (Collection Officer – EA Support) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON. CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Hoạt Động Thu Nợ Thuê Ngoài (Collection Officer – EA Support) cách đây lúc 15/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh

Quy mô: 5000-10000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hỗ Trợ Hoạt Động Thu Nợ Thuê Ngoài (Collection Officer – EA Support)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ