Nhân Viên Hỗ Trợ Hoạt Động Thu Nợ Thuê Ngoài (Collection Officer – EA Support)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp chứng từ, hồ sơ cho đối tác theo các quy định, quy trình quản lý và cung cấp hồ sơ chứng từ đã được duyệt.
- Hàng ngày, kiểm tra tình hình thanh toán của khách hàng trong ngày hôm trước, cập nhật thông tin và gửi cho đối tác theo thời gian đã thỏa thuận
- Hàng ngày, kiểm tra đối chiếu thông tin, chứng từ nhận được từ đối tác, đối chiếu với khách hàng (nếu cần) và làm thủ tục đề xuất giảm phí phạt, lãi hoặc vốn vay cho khách hàng theo các quy định, quy trình đề ra.
- Hàng ngày, tiếp nhận điện thoại và trực tiếp hỗ trợ các yêu cầu chính đáng từ nhân viên của đối tác về các thông tin, thủ tục cần thiết để phục vụ công tác thu hồi nợ xấu.
- Định kỳ trong tuần, kiểm tra đối chiếu các chứng từ, thông tin nhận được từ đối tác trước khi nhập liệu vào hệ thống theo các quy định đã duyệt.
- Đầu tháng, cung cấp danh sách hợp đồng mới được phân bổ cho từng đối tác. Trong tháng, theo dõi quá trình thực hiện thu nợ - giao và rút hợp đồng với các đối tác. Cuối tháng, theo dõi việc rút các HĐ cũ theo đúng quy trình, quy định đã duyệt.
- Hàng tháng, kiểm tra, đối chiếu, và tính hoa hồng thu nợ cho đối tác thu nợ thuê ngoài, đảm báo tính chính xác, minh bạch, và kịp thời của việc tính hoa hồng thu nợ.
- Lập báo cáo định kỳ cho cấp quản lý có thẩm quyền và các bộ phận liên quan.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên có thẩm quyền nếu phát hiện các dấu hiệu rủi ro trong hoạt động thu hồi nợ, các thông tin phản hồi từ đối tác về nghi ngờ gian lận, giả mạo… hoặc những tình huống phát sinh ngoài phạm vi quy định, quy trình để có hướng xử lý thích hợp.
Mảng hỗ trợ hành chính:
- In và gửi thư nhắc nợ đến khách hàng theo quy trình, quy định đã đựơc duyệt hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
- Lưu trữ, theo dõi hợp đồng dịch vụ ký với từng đối tác thu nợ thuê ngoài, và thông báo / đề xuất việc tái ký hợp đồng dịch vụ với đối tác khi đến hạn. Báo cáo, góp ý với cấp trên có thẩm quyền về chất lượng hoạt động của từng đối tác trong quá trình hợp tác, để cấp trên có quyết định chính xác hơn trong quản lý và hợp tác với đối tác.
- Định kỳ, cập nhật kịp thời thông tin liên lạc, năng lực hoạt động, và các thông tin khác của đối tác thu nợ thuê ngoài và lưu trữ cẩn thận, tuân thủ theo các hướng dẫn công việc.
- Kiểm tra chứng từ trước khi lập yêu cầu thanh toán cho đối tác
- Soạn thảo văn bản và trình ký khi có yêu cầu.
- Theo dõi văn phòng phẩm, và các hoạt động hành chính khác của bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Tối thiểu tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm kế toán là một lợi thế.
3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):
- Tính cách siêng năng, trung thực, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tinh thần dịch vụ khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết)
- Kỹ năng xử lý dữ liệu tốt. Giỏi vi tính văn phòng, đặc biệt Ms. Words và Ms. Excel.
- Có kiến thức về các quy định của Thuế, Kế toán.
Quyền lợi được hưởng
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh
Quy mô: 5000-10000 nhân viên