Nhân Viên Hỗ Trợ Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Công việc chủ yếu là hỗ trợ đi lại, nộp hồ sơ và nhận kết quả tại các Cơ quan hành chính;
- Tiếp nhận, theo dõi các tài liệu, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi;
- In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban;
- Tiếp đón khách và chuẩn bị, sắp xếp phòng cho các cuộc họp tại công ty;
- Quản lý văn phòng phẩm;
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Mức lương: 5 - 5.5 triệu đồng/ tháng
- Tiếp nhận, theo dõi các tài liệu, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi;
- In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban;
- Tiếp đón khách và chuẩn bị, sắp xếp phòng cho các cuộc họp tại công ty;
- Quản lý văn phòng phẩm;
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Mức lương: 5 - 5.5 triệu đồng/ tháng
Yêu cầu ứng viên
- Nữ;
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông; Không yêu cầu trình độ Cao Đẳng, Đại học;
- Ưa thích đi lại;
- Có tính trách nhiệm và khả năng tự sắp xếp công việc;
- Có ý định gắn bó lâu dài với công việc, thích sự ổn định;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo theo tính chất công việc của Công ty;
- Không yêu cầu ngoại ngữ.
- Không yêu cầu thành thạo tin học văn phòng, các kỹ năng cần thiết cho công việc sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông; Không yêu cầu trình độ Cao Đẳng, Đại học;
- Ưa thích đi lại;
- Có tính trách nhiệm và khả năng tự sắp xếp công việc;
- Có ý định gắn bó lâu dài với công việc, thích sự ổn định;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo theo tính chất công việc của Công ty;
- Không yêu cầu ngoại ngữ.
- Không yêu cầu thành thạo tin học văn phòng, các kỹ năng cần thiết cho công việc sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ JAVINA
Tầng 8, tòa nhà Diamond Flower, Lô C1 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Trang
Tầng 8, tòa nhà Diamond Flower, Lô C1 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Trang
Công ty TNHH phát triển đầu tư Javina là công ty có vốn Nhật Bản thuộc BTD Japan được thành lập tại Hà Nội từ năm 2009. Công ty tư vấn chuyên nghiệp về lĩnh vực Đầu tư cho các doanh nghiệp Nhật Bản phát triển kinh doanh tại Việt ...Chi tiết
Công ty TNHH phát triển đầu tư Javina là công ty có vốn Nhật Bản thuộc BTD Japan được thành lập tại Hà Nội từ năm 2009. Công ty tư vấn chuyên nghiệp về lĩnh vực Đầu tư cho các doanh nghiệp Nhật Bản phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ hỗ trợ bước đầu của giai đoạn đầu tư cho đến hỗ trợ giai đoạn vận hành kinh doanh như giúp cho khách hàng là các doanh nghiệp nước ngoài có thể an tâm phát triển thị trường. Website: http://btd.co.jp/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ JAVINA. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ JAVINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 08/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ JAVINA
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Diamond Flower, Lô C1 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: 10-24 nhân viên