Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 857 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tổ chức đào tạo và tái đào tạo trực tiếp cho đơn vị cách thức vận hành hệ thống thanh toán.
- Kiểm soát doanh thu của đơn vị, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đơn vị là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
- Tổ chức đào tạo và tái đào tạo trực tiếp cho đơn vị cách thức vận hành hệ thống thanh toán.
- Kiểm soát doanh thu của đơn vị, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đơn vị là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu :
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi: < 30 tuổi
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng làm việc
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
• Khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
• Kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu và khả năng tổng kết, báo cáo
- Thái độ/Hành vi
• Có khả năng làm việc nhóm tốt; Tự chủ, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc.
• Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ.
• Có tinh thần học hỏi, sáng tạo..
Chính sách đãi ngộ:
- Lương theo thỏa thuận, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thu nhập bổ sung/Thưởng căn cứ hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định công ty và quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, công tác phí
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, và các chương trình khác của công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi: < 30 tuổi
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng làm việc
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
• Khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
• Kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu và khả năng tổng kết, báo cáo
- Thái độ/Hành vi
• Có khả năng làm việc nhóm tốt; Tự chủ, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc.
• Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ.
• Có tinh thần học hỏi, sáng tạo..
Chính sách đãi ngộ:
- Lương theo thỏa thuận, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thu nhập bổ sung/Thưởng căn cứ hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định công ty và quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, công tác phí
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, và các chương trình khác của công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Bonus 2 times per year
- Participate in social insurance, health insurance and health insurance package only for OnePAY Staff
- Working in a dynamic and professional environment
- Participate in social insurance, health insurance and health insurance package only for OnePAY Staff
- Working in a dynamic and professional environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ONEPAY JSC
Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Người liên hệ: Ms Yến
Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Người liên hệ: Ms Yến
OnePAY is the representative of MasterCard (MiGS) in providing the online payment solutions to the Vietnam. OnePAY Payment Gateway meets the standards of the payment card industry such as PCI DSS of PCI Security Standards Council, 3D-Secure of Visa, MasterCard and JCB …. OnePAY is also cooperating more than 10 ...Chi tiết
OnePAY is the representative of MasterCard (MiGS) in providing the online payment solutions to the Vietnam. OnePAY Payment Gateway meets the standards of the payment card industry such as PCI DSS of PCI Security Standards Council, 3D-Secure of Visa, MasterCard and JCB …. OnePAY is also cooperating more than 10 biggest banks of Vietnam in the diversified deployment of non-cash payment channel. OnePAY is now leading in the payment market. From online international card (CNP) processing, OnePAY is gradually expanding the electronic payment channel including the payment via ATM, POS, Internet Banking, SMS banking …. by the connections with all banks in Vietnam. OnePAY incessantly expands the service to provide all instruments, electronic commerce business solutions to Vietnam and Indochina market. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi ONEPAY JSC. ONEPAY JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ cách đây lúc 08/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ONEPAY JSC
Địa chỉ: Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên