Nhân Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, IT phần mềm
Mô tả công việc
● Nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp từ CBNV về nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
● Gửi yêu cầu cho bộ phận liên quan xử lý.
● Theo dõi thời gian, tiến độ và đôn đốc các bộ phận xử lý công việc.
Yêu cầu ứng viên
● Từ 2 năm kinh nghiệm làm CSKH ( ưu tiên đã từng làm ở công ty công nghệ)
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tốt nghiệp ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng. Hoặc từng tìm hiểu và có kiến thức về đầu tư tài chính
● Sử dụng thành thạo Word, Excel… hiểu biết các phần mềm hỗ trợ quản lý nhân sự
● Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và xử lý tình huống tốt
● Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương khởi điểm: 12.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ (Từ 2 năm kinh nghiệm)
● Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí (hoạt động ngoại khóa hàng tháng, kỷ nghỉ lễ tết, nghỉ mát 2 lần/ năm…) do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
● Thưởng theo dự án, thưởng CBNV xuất sắc, ngoài ra còn có các khoản trợ cấp hàng tháng như sau :
- Trợ cấp đi lại
- Trợ cấp ăn trưa
- Du lịch hằng năm trong, ngoài nước
- Câu lạc bộ Game, bóng đá (Thứ 2, thứ 6 hàng tuần ra sân).
● Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 sáng thứ 7 trong tháng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 14, Center Building Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ PHẦN MỀM NAM VIỆT
Địa chỉ: Tầng 14, Center Building Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật