Nhân Viên Hỗ Trợ, Bán Hàng & Thúc Đẩy Bán

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* Vai trò

Nhân viên kinh doanh và quan hệ khách hàng có trách nhiệm đáp ứng các mục tiêu về doanh thu thông qua kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm liên kết Ngân hàng (Bancassurance); phát triển lực lượng bán hàng của ngân hàng đối tác để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh; xây dựng các mối quan hệ hiệu quả và đảm bảo việc vận hành được trôi chảy thông qua trao đổi thông tin với nội bộ và bên ngoài.

* Các trách nhiệm chính

1. Thực hiện các họat động kinh doanh:

• Hợp tác với các nhân viên của ngân hàng bao gồm (nhưng không giới hạn): giám đốc khu vực, giám đốc chi nhánh, trưởng nhóm, nhân viên tín dụng, giao dịch viên, đội ngũ Bancassurance, … trong việc lập kế hoạch kinh doanh và đào tạo bao gồm đào tạo hội nhập, tổ chức các buổi hội nghị, họp, sự kiện, …
• Thường xuyên ghé thăm các ngân hàng về để kiểm tra kết quả kinh doanh cũng như gặp gỡ Giám đốc Chi nhánh để thảo luận về tiến độ kinh doanh và các vấn đề cần giải quyết.
• Hỗ trợ lực lượng kinh doanh của Ngân hàng, xem xét lại quy trình và các phản hồi bất kỳ đến từ lực lượng kinh doanh để đánh giá tính hiệu quả của quy trình hiện tại và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện quy trình. Hỗ trợ lực lượng kinh doanh bằng cách trả lời các câu hỏi và giải quyết vấn đề.
• Triển khai các hoạt động kinh doanh và đào tạo theo kế hoạch tại các ngân hàng đối tác để đạt được các mục tiêu doanh số về phí quy năm, tỷ lệ tuyển dụng & hoạt động.
• Giám sát và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng đối tác và lực lượng kinh doanh về phí quy năm, tuyển dụng, tỷ lệ hoạt động và tính tuân thủ.
• Đào tạo và phát triển lực lượng đại lý bao gồm: Giám đốc kinh doanh, trưởng nhóm và đội ngũ bán hàng phù hợp với định hướng phát triển tại các ngân hàng đối tác.
• Các công việc khác được giao bởi Trưởng Bộ phận Bancassurance.

2. Quản lý các mối quan hệ

• Phát triển mối quan hệ vững chắc và hiệu quả với ngân hàng đối tác tại các khu vực được giao.
• Phát triển mối quan hệ và sự kết nối với các nhân viên ngân hàng tại địa phương để đảm bảo sự gắn kết và tạo động lực cho họ trong việc kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn

• Bằng Đại học/ Cao đẳng trong các lĩnh vực về Kinh tế, Ngân hàng, Marketing, Bảo hiểm hoặc các ngành nghề có liên quan.

Kỹ thuật/ Chuyên môn/ Các yêu cầu khác

• Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là nói và viết
• Kỹ năng thuyết trình và bán hàng tốt

Kinh nghiệm làm việc có liên quan

• Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực bán hàng/ marketing. Kinh nghiệm về bảo hiểm/ đào tạo/ ngân hàng là một lợi thế

Các yêu cầu khác

• Là người hướng về kết quả/ giải pháp trong công việc
• Có định hướng trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng
• Sáng tạo/ thích ứng nhanh
• Sẵn sàng đi công tác

Quyền lợi được hưởng

- 13th salary + KPI Bonus
- Personal Health & Accident Insurance
- 18 days of paid annual leave

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

MIRAE ASSET PREVOIR LIFE INSURANCE COMPANY LTD.
MIRAE ASSET PREVOIR LIFE INSURANCE COMPANY LTD.
18th Floor, Green Power Building, 35 Ton Duc Thang, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR. Dept
Mirae Asset Prévoir Life Insurance Limited is a 100% foreign owned life insurance company with more than 11 years operating in Vietnam. To meet the growing business in Vietnam, the company is seeking high caliber Vietnamese candidates to fill a position for Branch Office in HCM city. We offer attractive ...Chi tiết
Mirae Asset Prévoir Life Insurance Limited is a 100% foreign owned life insurance company with more than 11 years operating in Vietnam. To meet the growing business in Vietnam, the company is seeking high caliber Vietnamese candidates to fill a position for Branch Office in HCM city. We offer attractive remuneration package with professional working environment and unlimited career advancement opportunities to successful candidates. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ, Bán Hàng & Thúc Đẩy Bán trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi MIRAE ASSET PREVOIR LIFE INSURANCE COMPANY LTD.. MIRAE ASSET PREVOIR LIFE INSURANCE COMPANY LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ, Bán Hàng & Thúc Đẩy Bán cách đây lúc 09/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

MIRAE ASSET PREVOIR LIFE INSURANCE COMPANY LTD.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 18th Floor, Green Power Building, 35 Ton Duc Thang, District 1, HCMC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Hỗ Trợ, Bán Hàng & Thúc Đẩy Bán

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ