Nhân Viên Hỗ Trợ Ấn Phẩm (Admin Posm)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Bộ phận: Marketing
Báo cáo công việc: Trưởng Phòng Trade Marketing & Giám đốc Marketing
* MỤC ĐÍCH
• Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và hậu cần của Phòng Marketing và Hệ thống trung tâm nhằm thực hiện các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao nhất.
• Lập số liệu dự kiến, kiểm soát và chịu trách nhiệm quản lý số lượng vật phẩm Marketing (POSM) của Phòng Marketing.
• Cầu nối giữa các trung tâm, bộ phận với phòng Marketing và Supply Chain trong việc đặt và phân phối các vật phẩm hỗ trợ kinh doanh/POSM.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc với các phòng ban liên quan, hệ thống trung tâm. Nhận đặt và cung cấp vật phẩm đúng theo yêu cầu.
- Cập nhật và quản lý số lượng vật phẩm hỗ trợ kinh doanh/POSM, đảm bảo hàng hóa đáp ứng các yêu cầu của phòng Marketing và hệ thống trung tâm
- Bảo đảm số lượng và hạng mục vật phẩm hỗ trợ kinh doanh và Marketing được giao đến Hệ thống trung tâm
- Cập nhật và hiểu rõ các quy trình, thủ tục giấy tờ công ty yêu cầu.
- Tổng hợp đầy đủ các chứng từ thanh toán và thanh toán tất cả các hóa đơn cho các nhà cung cấp sau khi hoàn thành chiến dịch(hợp đồng, hóa đơn, đề nghị thanh toán, biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồn, đề nghị thanh toán).
- Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện các hợp đồng và nghiệm thu hợp đồng có liên quan đến các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với nhóm Trade Marketing và các bộ phận khác (nếu có) lập kế hoạch cung cấp vật phẩm cho các sự kiện (khai trương trung tâm mới, hoạt động local marketing tại hệ thống trung tâm, hội thảo, mini-event online và offline,…).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
* ĐÁNH GIÁ KPI
- Có sự am hiểu về sản phẩm dịch vụ, ngành kinh doanh của công ty
- Báo cáo đánh giá sau mỗi chiến dịch, giai đoạn đã thực hiện chương trình
- Tinh thần đồng đội
- Tinh thần trách nhiệm và cam kết đối với công việc
- Hiệu quả chất lượng và thời gian hoàn thành công việc được giao
- Trung thực, chủ động khi giải quyết các công việc
- Khả năng phát triển trong công việc
2/2
Điều chỉnh bổ sung theo đánh giá KPI của công ty.
Báo cáo công việc: Trưởng Phòng Trade Marketing & Giám đốc Marketing
* MỤC ĐÍCH
• Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và hậu cần của Phòng Marketing và Hệ thống trung tâm nhằm thực hiện các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao nhất.
• Lập số liệu dự kiến, kiểm soát và chịu trách nhiệm quản lý số lượng vật phẩm Marketing (POSM) của Phòng Marketing.
• Cầu nối giữa các trung tâm, bộ phận với phòng Marketing và Supply Chain trong việc đặt và phân phối các vật phẩm hỗ trợ kinh doanh/POSM.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc với các phòng ban liên quan, hệ thống trung tâm. Nhận đặt và cung cấp vật phẩm đúng theo yêu cầu.
- Cập nhật và quản lý số lượng vật phẩm hỗ trợ kinh doanh/POSM, đảm bảo hàng hóa đáp ứng các yêu cầu của phòng Marketing và hệ thống trung tâm
- Bảo đảm số lượng và hạng mục vật phẩm hỗ trợ kinh doanh và Marketing được giao đến Hệ thống trung tâm
- Cập nhật và hiểu rõ các quy trình, thủ tục giấy tờ công ty yêu cầu.
- Tổng hợp đầy đủ các chứng từ thanh toán và thanh toán tất cả các hóa đơn cho các nhà cung cấp sau khi hoàn thành chiến dịch(hợp đồng, hóa đơn, đề nghị thanh toán, biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồn, đề nghị thanh toán).
- Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện các hợp đồng và nghiệm thu hợp đồng có liên quan đến các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với nhóm Trade Marketing và các bộ phận khác (nếu có) lập kế hoạch cung cấp vật phẩm cho các sự kiện (khai trương trung tâm mới, hoạt động local marketing tại hệ thống trung tâm, hội thảo, mini-event online và offline,…).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
* ĐÁNH GIÁ KPI
- Có sự am hiểu về sản phẩm dịch vụ, ngành kinh doanh của công ty
- Báo cáo đánh giá sau mỗi chiến dịch, giai đoạn đã thực hiện chương trình
- Tinh thần đồng đội
- Tinh thần trách nhiệm và cam kết đối với công việc
- Hiệu quả chất lượng và thời gian hoàn thành công việc được giao
- Trung thực, chủ động khi giải quyết các công việc
- Khả năng phát triển trong công việc
2/2
Điều chỉnh bổ sung theo đánh giá KPI của công ty.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CƠ BẢN:
- Trình độ học vấn/ bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực dịch vụ, sản xuất
- Kiến thức, kỹ năng làm việc:
o Kỹ năng viết tốt, nhanh nhạy
o Có kiến thức và am hiểu về kho, dữ liệu, số lượng
o Tư duy, phân tích, tổng hợp
o Am hiểu về cách quản lý số liệu
o Giao tiếp tốt
- Phẩm chất cá nhân:
o Chịu được áp lực công việc
o Tác phong chuyên nghiệp
o Có tình thần trách nhiệm cao
o Nhanh nhẹn, nghiêm túc, hòa đồng
- Trình độ học vấn/ bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực dịch vụ, sản xuất
- Kiến thức, kỹ năng làm việc:
o Kỹ năng viết tốt, nhanh nhạy
o Có kiến thức và am hiểu về kho, dữ liệu, số lượng
o Tư duy, phân tích, tổng hợp
o Am hiểu về cách quản lý số liệu
o Giao tiếp tốt
- Phẩm chất cá nhân:
o Chịu được áp lực công việc
o Tác phong chuyên nghiệp
o Có tình thần trách nhiệm cao
o Nhanh nhẹn, nghiêm túc, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- 12 days of paid leave
- 13th Payment
- Free courses for children
- 13th Payment
- Free courses for children
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần anh Ngữ Apax
Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Tram Anh
Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Tram Anh
Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường ...Chi tiết
Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em, chúng tôi đang ngày càng mở rộng thị trường và Apax English đặc biệt chú trọng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, luôn chào đón tất cả các ứng viên – những người đang mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc năng động, trẻ trung và say mê khám phá công nghệ, tri thức. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Ấn Phẩm (Admin Posm) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần anh Ngữ Apax. Công ty cổ phần anh Ngữ Apax đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Hỗ Trợ Ấn Phẩm (Admin Posm) cách đây lúc 17/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Đắk Lắk
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Khánh Hòa
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Đắk Lắk
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Hồ Chí Minh
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Khánh Hòa
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Đắk Lắk
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Khánh Hòa
Công ty cổ phần anh Ngữ Apax
Địa chỉ: Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 500-1000 nhân viên